ดูดวงหมอลักษณ์ ประจำราศี แม่นมากขอบอก


ฟันธง ครับ

ราศีเมษ  (เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้มุมของดวงชะตาชีวิตนั้นในรอบเดือนนี้ เป็นจังหวะเดือนแห่งความโชคดี คราวเคราะห์ปัญหาเรื่องความรักหมดไป มีเกณฑ์ของความเข้าใจกัน มีโอกาสที่ได้พบเจอใครบางคนหรือมีโอกาสติดต่อสื่อสารแม้ว่าจะอยู่ห่างไกลกัน หรือไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็มีความรัก มีความผูกพันให้กันอย่างเต็มเปี่ยม จังหวะนี้ของดวงชะตานั้นมีมุมที่น่าสนใจใหญ่ๆอยู่ 2 ประการ

ประการแรก เรื่องการงาน มีความสำเร็จมีเจริญก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องของการซื้อขายหุ้น ก็มีโอกาสแห่งความโชคดีหากมีการซื้อขายเร็วๆ รับรองว่าเฮง ตลอดจนการเสี่ยงโชค จะประสบความสำเร็จในเดือนนี้จะมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ถึงอย่างไรนั้นในจังหวะนี้ ก็ต้องระวังอย่าประมาท หรือโลภมากไม่ได้เป็นอันขาด มิฉะนั้นอาจจะพังพาบลงกลางคันบริวารหรือคนใกล้ตัวอาจจะสร้างปัญหาหรือปวดหัวใครที่จะคิดทำอะไรก็ต้องรีบลงมือทำด้วยตัวเองเป็นหลักก็จะเป็นผลดี

ประการที่สอง  เรื่องการเงิน ในเดือนนี้ต้องมีความระมัดระวังอย่ามากมีรายจ่ายเพียบอย่าให้ใครหยืบยืมสตางค์ก็แล้วกัน

ประการที่สาม เรื่องความรักมีโอกาสที่จะพบเจอคนรู้ใจหรือคนถูกใจ หรือความเข้าอกเข้าใจความผูกพันกับคนรักนั้นมีมากยิ่งขึ้น แต่อาจจะต้องพลัดพรากห่างไกลหรือไม่มีเวลาให้คนรัก เลยต้องใช้โทรศัพท์เป็นเครื่องมือสื่อสารที่ต้องการติดต่อถือว่าเป็นจังหวะดีของโลกในยุคของโลกาภิวัตน์ที่มีเครื่องมือสื่อสารทำให้เกิดความเข้าใจ ความห่วงหาอาทรทำให้เกิดความสุขมากขึ้นในชีวิต ถ้ามีความรักกับใครซักคนจังหวะนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ควรทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของความรักจะสมหวังตามที่ปรารถนาไปปฏิบัติธรรมไปสวดมนต์ไหว้พระก็นับว่าจะเป็นจังหวะที่ดีที่จะหนุนดวงชะตา

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตาช่วงนี้นั้นต้องใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานอย่างเต็มที่และต้องรู้จักทำบุญด้วยการทำบุญตักบาตรถวายสังฆทาน ช่วงนี้เป็นโอกาสอันดี ควรรู้จักให้อภัย อโหสิกรรม และแผ่เมตตาบุญกุศลจะนำพาให้มีความสมหวังทุกประการ และผ่านพ้นจากภัยอุปสรรคไปได้ครับ  

 ราศีพฤษภ (วันที่ 14 พฤษภาคม -13 มิถุนายน )
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้ เป็นเดือนแห่งความทุกข์ จะเกิดปัญหามีความอ่อนแอ เพราะอาจจะไปรักหรือมีความผูกพันกับใครบางคน เรื่องการเงินในช่วงนี้อย่าให้ใครหยิบยืมสตางค์ เพราะโอกาสได้คืนยากเหลือเกิน รวมถึงเอกสารสัญญาการทำนิติกรรม ต้องระมัดระวัง รัดกุมเป็นอย่างมากนะครับ ดวงชะตามีความอ่อนแอ หมดแรงอ่อนกำลัง เพราะดาวประจำตัวอยู่ในจังหวะที่เสื่อม ตามหลักเกณฑ์ทางโหราศาสตร์ในจังหวะนี้นั้น เป็นจังหวะที่เป็นจุดสุญญากาศหรือเป็นจังหวะที่ดวงชะตาอยู่ในช่วงขาลง คนเราก็มีขาขึ้น ขาลง เป็นธรรมดาครับคุณจะต้องทำตัวให้น่าสงสาร หรือหาเสื้อผ้าเก่าๆมาสวมใส่หมายถึงเสื้อผ้าที่อยู่ในตู้นั่นแหละไม่ควรที่จะซื้อใหม่

ประการแรก เรื่องการงาน ควรจะทำงานเก่าๆถ้าทำงานที่ใหม่ๆที่ใครนำมาเสนอ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางลบมากกว่าทางบวกในมุมของดวงชะตานั้น ในจังหวะที่จะต้องสนใจเรื่องราวรอบตัวให้มากเพราะจะได้เป็นข้อมูลสำหรับการคิดและการตัดสินใจ แต่ก็อย่านำมาเป็นเรื่องใหญ่มิฉะนั้นจะเกิดความอึดอัด ติดขัดในใจและก็ทำให้เกิดความทุกข์ตามมา

ประการที่สอง เรื่องการเงินมีรายจ่ายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ช่วงนี้อาจจะซื้อของเงินผ่อน หรือใช้บัตรเครดิตคุณจะต้องระมัดระวัง มิฉะนั้นจะปวดหัว และจะมีปัญหาในช่วงปลายเดือนแน่ๆการขยับขยายขายทรัพย์สิน ก็ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่จะทำให้คุณได้มีเงินใช้จ่ายการเสี่ยงโชค เสี่ยงลาภ ประสบความสำเร็จพอประมาณ ถึงไม่โดดเด่น แต่ก็พอมี

ประการที่สาม เรื่องความรัก ช่วงนี้ต้องให้เวลากับคนรักให้มากถึงจะมีความสุข คนรักจะทำอะไร จะว่าให้เราเสียใจอย่างไรก็ต้องรู้จักให้อภัยและอโหสิกรรม แล้วจะเป็นผลดีต่อตัวคุณเองในระยะยาวถือว่าเป็นความเข้าใจและความห่วงหาอาทรแล้วจะผูกพันหัวใจระหว่างคนสองคน
 สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตาคุณควรปล่อยชีวิตสัตว์ ปล่อยนก ปล่อยปลา ให้อาหารสัตว์จะเป็นมงคลทำให้คุณสมหวังตามที่ปรารถนา และทำให้คุณได้รับความสุขความสำเร??

 ราศีเมถุน (วันที่ 14 มิถุนายน -14 กรกฏาคม)
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้ คุณจะมีความโล่งอก ปลอดโปร่งอะไรๆก็ดีขึ้น หลังจากที่จะต้องเผชิญวิบากกรรมมา 2 ปีกว่าๆดวงชะตาของคุณนั้นเป็นคนที่มี 2 อารมณ์อยู่ในร่างเดียวกัน ในช่วงนี้ ดวงชะตาเป็นจังหวะที่มีโครงการ มีเรื่องใหม่ๆที่จะต้องคิดและตัดสินใจ อะไรที่อึดอัด ติดขัดตอนนี้ทุกอย่างราบรื่น  มีมุมที่น่าสนใจ 3 ประการ

ประการแรก เรื่องการงานคุณมีโอกาสที่จะได้เจอมิตร เจอเพื่อนเก่าๆ มีงานเลี้ยง มีงานสังสรรค์ มีงานรื่นเริงมีลาภปาก คิดอ่านประการใดก็มีความราบรื่น ทุกอย่างผ่านฉลุยจะมีคนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ สมองมีความปลอดโปร่งสามารถคิดงานใหม่ๆได้เป็นอย่างดี

ประการที่สอง เรื่องการเงินคุณมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ จะขยับขยายจะขายหรือซื้อทรัพย์สินจะประสบความสำเร็จมีเงินหมุนเป็นอย่างดี การเสี่ยงเล่นหุ้น ปั่นหุ้น จะประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนาแต่ก็อย่าเล่นด้วยความโลภก็แล้วกัน

ประการที่สาม เรื่องความรักมีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี คนที่ยังโสด มีโอกาสได้พบเจอคนรู้ใจจากงานเลี้ยงงานสังสรรค์ งานเลี้ยงศิษย์เก่า หรือการนัดเจอเพื่อนฝูงเก่าๆก็ควรจะให้โอกาสตัวเองในการไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ก็ถือว่าจะเป็นมงคลคนที่มีคู่แล้วต้องมีเวลาให้คนรัก ไปดูหนัง ฟังเพลงด้วยกันก็จะเป็นมงคล

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา คุณควรที่จะหาโอกาสช้อปปิ้งปลดปล่อยอารมณ์โดยการไปท่องเที่ยว พักผ่อนหาเวลาซื้อของขวัญเพื่อเป็นกำลังใจให้กับตัวเอง จะตัดผมหรือเปลี่ยนลุคส์ของตัวเองในจังหวะนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี
ราศีกรกฎ (วันที่ 15 กรกฏาคม -16 สิงหาคม )
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้ แหม...คุณมีความตึงเครียดเหลือเกินมีแรงกดดันในหลายประการ แต่ในช่วงนี้ การเดินทางและการติดต่อจะทำให้คุณประสบความสำเร็จและได้รับโชคดีมุมของดวงชะตามีจุดจังหวะที่น่าสนใจดังนี้

ประการแรก เรื่องการงานถึงคุณจะมีแรงกดดัน มีมุมที่กดทับทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่างๆแต่ก็จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี การทำงานและการทำกิจกรรมต่างๆมีความลงตัวเข้าล็อค มีโอกาสได้รับการโปรโมต ได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งเป็นช่วงจังหวะที่ดี คิดอ่านประการใดตั้งใจจะทำอะไรขอให้รีบทำ

ประการที่สอง เรื่องการเงินคุณมีโอกาสได้เงินก้อนงาม การเสี่ยงลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ รับรองว่าได้ผลดีแต่การจะให้ใครกู้ยืมเงิน ต้องระงับเอาไว้ก่อน เพราะจะมีเรื่องเสียเงินการที่จะได้เงินนั้นใช้เวลานานพอสมควรเพราะฉะนั้นการที่จะใช้เงินต้องมีความระมัดระวังคุณมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับการรักษาตัวเองหรือคนที่คุณเคารพนับถือ

ประการที่สาม เรื่องความรัก มีความทุกข์ มีแรงกดดันแต่ถ้าหากว่าคุณนิ่งและเงียบเอาไว้ ก็จะมีความเข้าอกเข้าใจกัน มีความห่วงหาอาทรซึ่งความห่วงหาอาทรจะผูกพันใจทั้ง 2 คนเอาไว้ทำให้มีความสุขตามที่ปรารถนา

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตาการเดินทางทั้งไกลและใกล้ ทำให้เกิดผลดีการเดินทางจะทำให้ชุ่มชื่นในหัวใจและมีความสบายใจ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาสควรเดินทางถือว่าเป็นการเปลี่ยนดวงชะตา อาจจะพระธรตุดอยสุเทพ ที่เชียงใหม่ หรือไปภูเขาทองวัดสระเกศ เพื่อไหว้พระ ถือว่าเป็นมงคล
ราศีสิงห์  (วันที่ 17 สิงหาคม -16 กันยายน)
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้ดวงชะตามีกิจกรรมในเรื่องของการเงินอย่างเห็นได้ชัดขอให้คุณบริหารเรื่องการเงินให้ดี ไม่ว่าจะซื้อหุ้น ลงทุน หรือทำกิจกรรมใดๆก็ตามทีในจังหวะนี้เป็นจังหวะที่ฟ้าดินรู้เห็นเป็นใจ

ประการแรก เรื่องการงานชะตาชีวิตมีความลงตัวเป็นที่สุด มีโอกาสได้รับชื่อเสียง ได้รับการโปรโมตได้รับคำชื่นชม ได้รับคำชมเชย ซึ่งถือว่าเป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตาแต่คุณจะต้องทำงานแก้ปัญหา คืองานที่ต้องบุกเบิก ต้องทำงานหนัก ถ้าคุณตั้งใจทำก็จะเป็นผลดีต่อตัวของคุณเองในระยะยาว

ประการที่สอง เรื่องการเงินคุณมีโอกาสได้เงินก้อนงาม ในจังหวะนี้ คนที่เป็นเจ้าหนี้ควรทวงเงินจากลูกหนี้เห็นจะเหมาะที่สุด การซื้อมาขายไป จะขายของได้ราคา ซื้อง่ายขายคล่องการเจรจาขอยืมเงิน การขอความช่วยเหลือในเรื่องการเงิน การเสี่ยงลงทุน การเล่นหุ้นก็มีโอกาสประสบความสำเร็จตลอดทั้งเดือน

ประการที่สาม เรื่องความรักมีโอกาสได้พบเจอคนรู้ใจ เพื่อนฝูงจะเป็นฝ่ายแนะนำผู้ใหญ่ก็จะเป็นผู้แนะนำหรือสนับสนุนด้วยเช่นเดียวกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตามทีต้องไปงานเลี้ยงหรืองานแต่งงาน สถานที่ที่บันเทิงเริงรมย์จะทำให้คุณพบกับคนที่ถูกใจแต่ไม่ใช่สถานที่เที่ยวในยามวิกาลหรือยามราตรีนะ คนที่มีคู่แล้วคุณอาจจะอยู่ห่างไกลคนรัก แต่ก็ได้ติดต่อสื่อสารกันตลอดขอให้คุณประคับประคองความรักให้ดี ที่สำคัญ คนเก่าจะหวนคืนกลับมาขอให้คุณเข้มแข็งเอาไว้

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา คุณจะต้องทำบุญ ตักบาตรปล่อยนก ปล่อยปลา ให้อาหารสัตว์ ใกล้ชิดผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือแล้วขอพรจากท่านจะทำให้คุณมีความสุข มีความเจริญ 

 ราศีกันย์  (วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม )
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้ มีเกณฑ์ของการเดินทางไกลอย่างเห็นได้ชัดจะมีโชคลาภจากการติดต่อและการเดินทาง มีโอกาสประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องการงานการเงิน มีความโดดเด่น สิ่งที่ควรระมัดระวังคือในเรื่องความรักต้องระวังการถูกหลอกลวงการเดินทางจะประสบความสำเร็จไปจนถึงกลางเดือน

ประการแรก เรื่องการงานการติดต่อ เจรจาจะเป็นไปตามที่ปรารถนา การทำงานมีความราบรื่น ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาแต่ก็จะมีผู้ใหญ่หรือเจ้านายยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือขอให้คุณทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงาน อุปสรรคอาจจะทำให้คุณเบื่อเซ็งแต่ถ้าคุณมีความมุ่งมั่นตั้งใจก็จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ในที่สุด

ประการที่สอง เรื่องการเงินในจังหวะนี้ ดาวประจำตัวโคจรไปอยู่ในเรือนการเงิน กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเงินจะได้รับความสำเร็จ การเล่นหุ้นจะประสบความสำเร็จ การขอเงินจากบุพการีหรือคนใกล้ตัวก็จะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี คุณจะได้ใช้เงินอ่างสบายมือ พ่อค้า แม่ขายในเดือนนี้จะเฮงขอให้มีความตั้งใจในการทำมาหากิน

ประการที่สาม เรื่องความรักจะมีปัญหากับคนเก่าๆที่เคยคบมาตั้งนานเพราะฉะนั้นมีเรื่องอะไรที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ รีบบอกคนรักที่คุณคบไว้เพื่อที่จะได้รับรู้และช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆร่วมกัน ถึงอย่างไรก็ตามทีคนที่ยังไม่มีคู่ จะถูกหลอกลวง โดยเฉพาะเพื่อนเก่าๆนั้นเป็นตัวแสบจะทำให้คุณเจ็บปวด ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความรักถือว่ามีความสุขขอให้รักษาความรักของคุณเอาไว้ให้ดีก็แล้วกัน

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตาต้องหาเงินทอง หาโชคลาภให้ได้มากที่สุด อย่างที่เรียกว่า น้ำขึ้นให้รีบตักและการติดต่อกับคนที่อยู่ไกล จะทำให้คุณได้รับความช่วยเหลือคุณควรใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ ตลอดจนต้องมีความขยันให้มากเพราะในเดือนนี้คุณจะขี้เกียจ การมีความขยันจะทำให้คุณได้รับความสำเร็จ
ราศีตุลย์  (วันที่ 17 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน )
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้ มีโอกาสที่จะเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ แต่ถึงอย่างไรในช่วงเดือนนี้ห้ามใจอ่อนเป็นอันขาดเพราะความใจอ่อนและความสงสาร เพราะจะนำไปสู่ความเสียหายและความเสียใจในอนาคต

ประการแรก เรื่องการงาน มุมของดวงชะตาในจังหวะนี้การทำงานใหม่หรือการทำงานที่ต้องแก้ปัญหาถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เป็นจังหวะที่ควรจะลุยเพราะมีเทพยดาให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล คุณจะมีภูมิปัญญา มีปฏิภาณไหวพริบแต่จะต้องสะสางงานให้เรียบร้อย ทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานเป็นหลักบริวารเป็นอริศัตรู แปลว่าบริวารไม่สามารถทำอะไรได้อย่างที่ใจคิดต้องลงมือทำด้วยตัวเอง

ประการที่สอง เรื่องการเงินเป็นจังหวะที่จะได้เงินก้อนงาม มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ จะประสบความสำเร็จเพราะมีความขยันและความตั้งใจ สภาพคล่องทางการเงินกำลังจะดีขอให้ทำงานที่ถูกกฎหมายก็แล้วกัน

ประการที่สาม  เรื่องความรักควรให้เวลากับคนรัก เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจเพราะการไม่สื่อสารกันให้รู้เรื่องแล้วก็มาทำให้สิ่งที่ไม่น่าจะเป็นปัญหานั้นเกิดปัญหาได้
ประการที่สี่ เรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุระวังปัญหาสุขภาพอันเกี่ยวข้องกับกระดูกและฟันแต่ถึงอย่างไรก็มีหมอที่ดีมารักษาได้อยู่แล้วในเดือนนี้อีกเรื่องที่ต้องระมัดระวังคือเรื่องอาหารการกินระวังน้ำหนักจะเพิ่มมากขึ้น ควรดูแลตัวเองให้ดี

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตาการใช้สมองจะทำให้ชีวิตดีขึ้นต้องทำบุญตักบาตรหรือไปมาหาสู่ผู้ใหญ่ที่คุณเคารพนับถือแล้วจะมีสิ่งที่ดีๆมาหนุนนำชีวิตของคุณครับ

ราศีพิจิก  (วันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้มีมุมของชีวิตที่เริ่มต้นหรือบุกเบิกอะไรใหม่ๆในช่วงนี้มีโอกาสได้พบรักหรือมีคนรู้ใจ มีคนถูกใจมาใกล้ชิดสนิทแน่นแต่ถึงอย่างไรอย่าให้เข้ามาในชีวิตเป็นอันขาด มิฉะนั้นจะเสียการใหญ่มุมของชะตาชีวิตวิเคราะห์ได้ 3 ประการ

ประการแรก เรื่องการงานมีโอกาสได้รับความสำเร็จ มีโชคแบบฟลุ๊คๆ จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จหากสมัครงานในช่วงนี้ก็จะได้งานตามที่ปรารถนา การทำรายงานก็จะมีคนช่วยเหลือเกื้อกูลการติดต่อ เจรจา จะประสบความสำเร็จ แต่จะต้องใช้สติให้มากอย่าใช้อารมณ์

ประการที่สอง เรื่องการเงิน มีรายจ่ายอย่างต่อเนื่องบริหารเรื่องการเงินให้ดี ในช่วงนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมสตางค์สิ่งที่ไม่จำเป็นก็อย่างใช้จ่าย ไมควรเล่นหุ้นหรือเสี่ยงลงทุน เพราะมีโอกาสเสียหายในช่วงนี้เก็บเงินมากเหลือเกิน

ประการที่สาม เรื่องความรัก มีความสุขมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับคนรัก คนรักเข้าใจในจังหวะนี้ควรให้ความสำคัญกับคนรักให้มาก คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจส่วนคนที่มีคู่แล้ว ก็พาคนรักไปดูหนัง ฟังเพลง ในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาจีบคนรักของคุณ ถ้าเกิดไม่เอาใจใส่คนรักให้มากก็มีโอกาสที่จะเสียคนรักไปเพียงเพราะไม่ได้ตั้งใจและไม่มีเวลาให้คนรักก็เท่านั้นเอง

 สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตาควรมีความวิริยะ-อุตสาหะเป็นเครื่องนำพาจะทำให้คุณเกิดความสุขและได้รับความสำเร็จตามที่ปรารถนา
ราศีธนู  (วันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม )
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้ เป็นเดือนแห่งรายจ่ายแต่ก็เป็นเดือนที่จะได้รับโชคลาภในเรื่องของการงานอย่างไม่คาดฝัน

ประการแรก เรื่องการงานเป็นช่วงของความสำเร็จ ได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในเดือนนี้คิดจะทำอะไรหรือตั้งใจจะทำอะไรต้องรีบทำไปเลย รับรองว่าจะเข้าตากรรมการเพราะผู้ใหญ่หรือเจ้านายกำลังมองดูคุณอยู่

ประการที่สอง เรื่องการเงินมีมุมของรายจ่ายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน เดือนนี้เป็นเดือนแห่งรายจ่ายต้องใช้เงินอย่างระมัดระวัง การเสี่ยงโชค การลงทุนจะต้องดูและพิจารณาให้ดีเสียก่อนอย่าให้ใครยืม และการที่จะซื้ออะไรเป็นชิ้นใหญ่ๆ จะต้องไตร่ตรองให้รอบคอบมิฉะนั้นจะต้องรับภาระหนี้สินไปอีกยาวเลยทีเดียวการใช้บัตรเครดิตก็ต้องระมัดระวัง

ประการที่สาม เรื่องความรักจะมีโชคลาภในเรื่องความรัก จะมีคู่ซ้ำคู่ซ้อนซ่อนเงื่อน จะเป็นปัญหา ต้องระวังให้ดีบริหารเสน่ห์มากเกินไปก็ทำให้ทุกข์ใจ เพราะมีคนเข้ามาพร้อมๆกันหลายคนแล้วจะเลือกใครดี คนที่แต่งงานและมีครอบครัวแล้ว ต้องระวังให้มากเพราะเป็นเรื่องที่มีความเสียหายเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม

 สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตาควรจะมีเวลาใส่ใจให้กับเรื่องความรัก เพราะความรักทำให้เกิดความสดชื่นความสุขและความสำเร็จ ถ้าคุณมีความหนักแน่น ใส่ใจคนรัก ควรดูแลบุพการีให้ดีพยายามเข้าใจท่าน สิ่งดีๆก็จะเกิดขึ้นตามมา
ราศีมังกร (วันที่ 16 มกราคม -12 กุมภาพันธ์ )
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้ จะมีความทุกข์ ความร้อนใจ การงานจะมีปัญหาจะต้องมีความขยันเป็นหลัก มีความมุ่งมั่นและตั้งใจ สิ่งดีๆก็จะปรากฏและเกิดขึ้นจะมีโชคลาภจากสิ่งที่เสียหาย เพราะฉะนั้นสิ่งใดก็ตามที่เคยทำแล้วมีความอึดอัดติดขัดในจังหวะนี้ฟ้าดินจะเกิดโอกาสให้ทำได้อย่างสำเร็จแน่ๆครับ

ประการแรก เรื่องการงานมีมุมที่เปลี่ยนแปลงไปมากมาย มีโอกาสได้รับการโปรโมต ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สนับสนุนส่งเสริมจากเจ้านายหรือคนรอบตัวอย่างเห็นได้ชัดขอให้คุณโชคดี มีความสุขตามพื้นดวงชะตารวมทั้งปัญหาที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ก็จะคลี่คลายลง

ประการที่สอง เรื่องการเงินการลงทุน การเสี่ยงโชค มีโอกาสลุ้น จะได้รับโชคลาภแบบปุบปับฉับพลันคนที่มีลูกหนี้ต้องรีบทวงเงินอย่างเร็วพลัน ต้องเคี่ยวและต้องรัดกุมจึงจะเป็นผลดีกับชีวิต

ประการที่สาม เรื่องความรัก จะมีความทุกข์ใจมีความตึงเครียดและกดดัน เพราะฉะนั้นคนที่เป็นโสด ในช่วงนี้ก็อย่าหาเหาใส่หัวไม่ควรไปผูกพันกับใครสักคน แล้วจะมีคนสูงวัยผ่านเข้ามาในชีวิตซึ่งจะทำให้ชีวิตของคุณต้องมีปัญหาอย่างแน่นอน

 สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตาต้องมีความขยันและมีความตั้งใจ อย่าไว้ใจใคร ต้องลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเองแล้วจะเกิดความสุขและความสำเร็จอย่างแน่นอน ...ฟันธงครับ
ราศีกุมภ์   (วันที่ 13 กุมภาพันธ์ -13 มีนาคม )
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้มีโอกาสที่จะได้พบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้พบเจอสิ่งแปลกๆหรือเรื่องแปลกๆในจังหวะนี้ควรสวดมนต์ไหว้พระและอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรและสรรพสัตว์ทั้งหลาย มิฉะนั้นคุณจะพบเจอกับสิ่งแปลกๆแล้วทำให้คุณต้องทุกข์ใจ

ประการแรก เรื่องการงาน มีความโดดเด่นได้รับความสำเร็จ หากมีโครงการณ์ใหม่ๆก็จะมีความราบรื่นตามที่ปรารถนาเป็นช่วงที่โอกาสดี แต่อาจจะมีเรื่องที่ต้องทำหลายๆเรื่องพร้อมๆกันก็คิดและทำไปตามขั้นตอน ทำงานมากนี่แหละครับถือว่าดวงดี เพราะว่าดีกว่าตกงานคนที่สมัครงาน จะได้งานอย่างแน่นอน ...ฟันธงครับ

ประการที่สอง เรื่องการเงิน ช่วงนี้จะมีจังหวะที่จะเสียเงินเสียเงิน แต่ในช่วงกลางเดือนก็จะได้เงิน ได้เงิน ช่วงปลายเดือน ก็จะได้เงิน ได้เงินเป็นจังหวะที่ดีจริงๆ การทำงานที่เกี่ยวข้องกับลงทุน การขาย เป็นจังหวะที่เหมาะการเจรจาติดต่อซื้อขายจะได้รับโชคดี

ประการที่สาม เรื่องความรักจะอยู่ห่างไกลกับคนรัก แต่ก็มีความเข้าใจและมีความผูกพันกันสามารถที่จะติดต่อสื่อสารกันได้ หรืออาจจะมีคนมาจากที่ไกลๆมาผูกพันกับคุณซึ่งเป็นจังหวะที่เหมาะกับการสานความสัมพันธ์กับใครบางคน คนที่มีคู่แล้วคนรักจะขี้ใจน้อย เอาแต่ใจตัวเองเพราะฉะนั้นคุณจะต้องเอาใจ

 สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา การทำบุญการทำสิ่งดีๆ ก็จะมีสิ่งที่ดีๆเกิดขึ้นกับคุณอย่างฉับพลันก็ขอฝากเอาไว้เท่านี้ครับ
ราศีมีน  (วันที่ 14 มีนาคม -12 เมษายน )
ดวงชะตาของคุณในช่วงจังหวะเดือนนี้ อาจจะมีการเดินทาง ท่องเที่ยวมีโอกาสได้เรียนรู้ในสิ่งที่แปลกใหม่ เป็นจังหะที่ดีสำหรับดวงชะตาเป็นพลังที่จะหนุนนำทำให้คุณได้ทำสิ่งที่สรรค์

ประการแรก เรื่องการงานมีมุมที่จะเปลี่ยนงาน ซึ่งจะทำให้คุณได้งานที่ดีขึ้นหรือมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็ทำให้คุณได้รับความเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ... ฟันธงครับ เพราะฉะนั้นขอให้คุณขยันและตั้งใจทำงานให้มากหน่อยก็แล้วกัน

ประการที่สอง เรื่องการเงินมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินช่วงนี้ฟ้าจะเปิดในเรื่องของการเงิน ซึ่งการเงินจะโดดเด่นไปถึงช่วงปลายปีเลยทีเดียวหากมีลูกหนี้ก็ต้องรีบทวงคืน มีโครงการหรือโปรเจคที่จะลงทุนทำอะไรต้องรีบทำเป็นช่วงที่โอกาสเอื้ออำนวย

ประการที่สาม เรื่องความรักคุณจะมีปัญหาคู่ซ้ำคู่ซ้อน ไม่รู้ว่าจะตัดสินใจอย่างไรดี ขอให้คุณนิ่งเข้าไว้อย่าเพิ่งไปตัดสินใจอะไร เพราะมีแต่จะผิดพลาด แต่ความนิ่งจะสยบความเคลื่อนไหวและคุณก็จะสามารถคิดและตัดสินใจได้จากความนิ่งนี่แหละครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #แม่นมากๆขอบอก
หมายเลขบันทึก: 211612เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2008 00:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท