แข่งเรือ แข่งเรียน


แข่งเรือพิษณุโลก

วันเสาร์ที่  20 กันยา   มีโอกาส พาน้องสาว ไปสอบ พนักงานอบต. ฯ  ที่จ.พิษณุโลก โอโฮ !!! ผู้คนสมัครกันเป็นหมื่น..แย่งกันสอบภาค ก.  ก่อน มีตั้งแต่ระดับ  1  ,2 ,3    อายุ 40 กว่าก็ยังไปสอบแข่งกับน้องๆที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆๆ เฮ้ย !!! เห็นแล้วกลุ้มใจแทน  พอดีก็ไปตรงกับงานประเพณี แข่งเรือพอดี  ...คนทั่วทิศต่างมาเที่ยว ดู การแข่งเรือกันอย่างแน่นขนัด   ดูการแข่งเรือแต่ชอบใจคนพากษ์ได้สนุก..มันมาก แอบถ่ายรูปมาด้วย////  เน้นเรื่องความสามัคคี พร้อมเพรียง ความแข็งแรงจึงจะสนุกนะ...////ทำให้เส้นทางการจราจรสายสะพานเอกาทศรถ และเส้นทางไปร.ร.อนุบาลเมืองพิษณุโลก เป็นอัมพาต ติดแน่นเคลื่อนขยับไม่ได้ เป็นเวลา3-4  ชั่วโมง  เผาผลาญน้ำมัน..เพิ่มให้โลกร้อน ยิ่งขึ้น..แต่ก็ได้แวะไหว้พระที่วัดใหญ่ด้วย..ค่อยสบายใจหน่อย..มีภาพมาฝากด้วยล่ะ...ฮิ ฮิๆๆๆๆ

 

หมายเลขบันทึก: 210662เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2008 10:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มาเยือนจ๊ะ...เคยไป จ.พิษณุโลกแล้ว เมื่อ 3-4 ก.ย.ที่ผ่านมา พิษณุโลกรถติดมากเหมือนกัน ที่ไปเพราะไปเป็นวิทยากร KM ของพิษณุโลก เขต 3 คนพิษณุโลกใจดีจัง

  • ตามมาดู
  • งง งง ว่ารูปไม่ขึ้น
  • เอามาฝากครับ
  • คุณหมอก้องประกาศขาย
  • http://gotoknow.org/blog/gangdata8/208040
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท