ต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่น2 ตอนศีขรภูมิพิสัย


ห้องสมุดแหล่งเรียนรู้สำคัญ

                              

     โรงเรียนศีขรภูมิพิสัย อำเภอ ศีขรภูมิ สพท.สุรินทร์ เขต1 มีนักเรียน 2,119 คน บุคลากร 89 คน ผอ. แสน แหวนวง เป็นผู้บริหาร

   ณ วันนี้โรงเรียนศีขรภูมิพิสัย เป็นโรงเรียนดีใกล้บ้าน อีกโรงเรียนหนึ่งที่การจัดการเรียนการสอน สอดคล้องกับต้นแบบโรงเรียนในฝัน ครูมีความรู้ความสามารถ สอนตรงวิชาเอก โรงเรียนมีห้องปฏิบัติการ ที่จำเป็นต่อการจัดการเรียนรู้ เช่นห้องปฏิบัติการทางภาษา ห้องปฏิบัติการคณิตศาสตร์  ห้องปฏิบัติการ Computer และห้องปฏิบัติการวิิทยาศาสตร์ที่มีความพร้อมสนับสนุนการเรียน  การสอน ด้วยการลงมือปฏิบัติจริง  

      นักเรียนได้เรียนรู้ด้วย วิธีการและแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย เรียนรู้ด้วยการปฏิบัติจริง ในและนอกห้องเรียน สืบค้นข้อมูลอย่างกว้างขวางผ่าน Internet ความเร็วสูง เรียนรู้ผ่านระบบ e-learning  

     โรงเรียนเป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับชุมชน ซึ่งนอกจากจะเป็นแหล่งสืบทอดวัฒนธรรมท้องถิ่นแล้ว ยังมีที่มีห้องสมุดแหล่งเรียนรู้สำคัญที่เกิดจากการระดมทรัพยากรนับว่าเป็นสัญลักษณ์ของความร่วมมือเพื่อพัฒนาโรงเรียนในฝัน

    ห้องสมุดมีลักษณะที่น่าใช้บริการมาก เป็นตัวอย่างในการประหย้ดพลังงานไฟฟ้า ทั้งนี้เพราะห้องสมุดมีเพดานสูงช่วยคลายความรัอน ลดการใช้พัดลม หน้าต่างกระจกใสช่วยเรื่องแสงสว่างเป็นอย่างดี 

     วันนี้ได้พบ เด็กชายทักษิณ นักเรียนชั้นม.2 เด็กรักการอ่าน เขาน่าจะเป็น "แฟนพันธ์แท้เรื่องปราสาท "  เขาเล่าเรื่องปราสาทในจังหวัดสุรินทร์อย่างคล่องแคล่ว ขณะนี้เขากำลังศึกษา รวบรวมเรี่องราวของปราสาทในแถบอีสานใต้  ทักษิณใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในห้องสมุด 

  ระหว่างการประเมินกรรมการเห็นภาพ ภาพหนึ่ง (อยากทดสอบทักษิณ) ถามว่าบุคคลในภาพคือใคร ? ทักษิณ ตอบอย่างคล่องแคล่วว่าเป็นภาพของ "สมเด็จกรมพระยาดำรงราชานุภาพ บิดาแห่งประวัติศาสตร์ไทย"  เป็นภาพที่ท่านถ่ายที่ปราสาทศีขรภูมิ (จะเป็นเรื่องเล่าตอนต่อไป) แล้วเขาเล่าทั้งประวัติและผลงานของท่านอย่าภาคภูมิใจ    ค่ะทักษิณเป็นตัวอย่างหนึ่ง และเป็นผลมาจากการส่งเสริมรักการอ่าน

 

หมายเลขบันทึก: 208214เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2008 23:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (49)

สวัสดีค่ะอาจารย์

  • บันทึกของอาจารย์มีค่ามากเลยค่ะ  มีภาพให้ชม โรงเรียนต้นแบบที่เป็นโอ่โถง มีระเบียบ งามตา งามใจ
  • ครูอ้อยจะติดตามอ่านต่อไปนะคะ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สุดยอดเลยคับ โรงเรียนของเรา

ถึงแม้นจะจบออกไปหลายปีแล้ว

แต่ความรักและคิดถึงโรงเรียนยังมีอยู่เต็มร้อย

ดีใจมากที่เห็นโรงเรียนมีความเจริญก้าวหน้า

สามารถแข่งขันกันโรงเรียนอื่นๆได้

ดีใจมากๆเลยคับ ศิษย์เก่า ศภส 6/2 ปี 49

ขอบคุณครูอ้อย(แฟนประจำ) ศษย์เก่าและท่านที่เข้ามาชม ติดตามต่อนนะคะ คุณศิษย์เก่าบอกเพื่อนต่อนะคะ

ขอขอบคุณท่านอาจารย์มากค่ะ ที่ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ และได้จุดประกายความคิดในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องจาก

ด.ช.ทักษิณ   นักเรียนชุมนุมห้องสมุดกำลังสืบค้นรวบรวมข้อมูล เรื่องปราสาทอื่น ๆ ที่พวกเขาสนใจอยู่่ค่ะ

จะติดตามอ่านต่อไป

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่สนใจทั้งที่มีความคิดเห็นและไม่มี ติดตามตอนต่อไปนะคะ

ดีใจด้วยนะคะที่โรงเรียนศีขรภูมิพิสัยได้เป็นโรงเรียนในฝัน ต้องขอขอบคุณดรใชดเจนมากนะคะที่ได้ให้โอกาสโรงเรียนได้พิสูจน์ตัวเอง ขอบคุณค่ะ (เด็กปิโตรเคมี ม.ศิลปากร)

     ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมทั้งแสดงความคิดเห็นและไม่แสดงความคิดเห็น

เนื่องในโอกาสปีใหม่2552

ขอส่งความสุขและความปราถนาดี

มายังทุกท่านค่ะ

คิดถึงเพื่อนๆ6/1....2549...จังเลย

ดีใจด้วยกับโรงเรียนที่ผ่าน ขอให้ท่านดร.ชัดเจน มีสุขภาพดี

...:::[สัจธรรมแน่แท้คือความไม่แน่นอน]:::...

ศิษย์เก่า ม.ศ.3 รุ่นสุดท้าย

จากโรงดรียนมานานมาก ๆ ตั้งแต่ปี 2523

คิดถึงโรงเรียนเก่ามากเลย

ปรีชา ทวีสุข (เขียว)

อยากรู้จักกับศิษย์เก่าชาว ฟ้า-เหลือง ทุกคนครับ

น.ส.มณฑาทิพย์ มาดาเมนทร์

เคยเป็นศิษย์เก่า ศ.ภ.ส ค่ะ แต่ว่าจบมานานแล้ว น่าจะประมาณ 7-8 ปีแล้วมั้ง เคยผ่านไปที่โรงเรียนบ่อยนะค่ะ แต่ไม่มีเวลาได้แวะเข้าไปดู เพิ่งรู้ว่ามีอาคารใหม่และมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ดีใจและก็ภูมิใจนะค่ะที่ได้เรียนจบจากโรงเรียนนี้ อยากบอกว่าคิดถึงอาจารย์ และก็เพื่อนเก่าๆทุกคน 6/2

นาย ธีระนัยน์ ดัชถุยาวัตร

สวัสดีศิษย์เก่าชาวฟ้า-เหลือง ทุกคนครับ ผมดีใจและก็ภูมิใจที่ได้เรียนจบจากโรงเรียนนี้ อยากบอกว่าคิดถึงอาจารย์ และก็เพื่อนเก่าๆทุกคน 6/4 ปี 48 ทุกคนครับ

ครูฉวีวรรณ อินทนู(chem)

สวัสดีค่ะ คุณครูชัดเจน

 - ขอเรียกท่านอย่างนี้นะค่ะ เพราะท่านเป็นคุณครูที่ยอดเยี่ยมมากๆ ไปถึงถิ่นใด การศึกษาของที่นั้นก็จะมีการพัฒนาขึ้นเสมอ แสดงถึงมีการเรียนรู้ที่ดีขึ้น เพราะมีครูดีคอยบอกกล่าว ตักเตือน

-ปีกว่าแล้วค่ะที่ชาวศีขรภูมิพิสัย ได้รับโอกาสจากท่านคณะกรรมการ เป็นโรงเรียนดีใกล้บ้าน

 - ยังไม่ลืมคำพูดของคุณครู ณ หอประชุมอาคารศีพิสัย ในวันมาประเมินร.ร.ศีขรภูมิพิสัย ว่าจะต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยยึดหลักเพื่อประโยชน์ของผู้เรียนให้สูงสุด - จากวันนั้นมาถึงวันนี้ นำทีมโดย ท่านผ.อ.แสน แหวนวงศ์ โรงเรียนของเราพัฒนาขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นอาคารสถานที่จัดสิ่งแวดล้อมให้ส่งเสริมการเรียนรู้ น่านั่งเล่นและน่าเรียนรู้ ทั้งในและนอกอาคาร มีอาคารใหม่ (เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา)

และผลการทดสอบO-net2551 ก็สูงขึ้นกว่าเดิม เพราะคุณครูและนักเรียน ชุมชน ร่วมมือกันค่ะ

โรงเรียนเรานี้สุดยอดไปเลยเนอะ

ภูมิใจมากที่จบจากโรงเรียนนี้...(ไม่น้อยหน้าใครจริงๆ)

คิดถึง ดร.ชัดเจน จังเลยครับ

ยังจำตอนที่อาจารย์มาตรวจโรงเรียนครั้งแรกได้เลย

ผมนี้แหล่ะที่คอยเดินถือกระเป๋าตามอาจารย์ทั่วโรงเรียนเลย

จำได้ว่ากำหนดการจริงจะต้องตรวจเสร็จภายในครึ่งวัน แต่พอเอาเข้าจริง

นักเรียนได้กลับบ้านกันหกโมงเย็นเกือบทุ่มหนึ่ง วันนั้นเหนื่อยมากๆ..

แต่ก็ต้องยอมรับว่า..ภูมิใจและก็มีความสุขมากๆเช่นเดียวกัน

ด้วยความเคารพ

วิชิต คำดี

(นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์)

สวัสดีครับ ท่านอาจารย์ พี่ ที่เคารพ รวมทั้งเพื่อน ๆ น้อง ๆ ชาวฟ้า - เหลือง ทุกคน

จากโรงเรียนมานานร่วม 20 กว่าปี อาจารย์เก่า ๆ ก็หายไปเกือบหมด

ได้ข่าวว่าอาจารย์บางท่านก็ได้ดิบได้ดี เจริญเติบโตในหน้าที่การงาน ไปก็หลายคน

อาจารย์ท่านใหม่ ๆ ก็ไม่รู้จัก

ดร.ชัดเจน เป็นใครกระผมก็ไม่รู้

แต่มีคนบอกว่าเป็นอาจารย์ที่เก่งมาก (ชาว ศ.ภ.ส.โชคดี)

อยากประชาสัมพันธ์ ถึงเพื่อน ๆ รุ่น ม.ศ.3 รุ่นสุดท้าย

ใครเข้ามาจอเว็บบอร์ดนี้ ก็ช่วยติดต่อกลับไปที่คุณ Hopebydinner ด้วย

ตอนนี้กำลังตามหาเพื่อนร่วมรุ่น ที่เล่นเน็ต (แก่แล้วก็ยังเล่นเน็ตนะ)

ติดต่อไปได้ที่ คุณ Hopebydinner

อีเมล์ [email protected]

หลังจากนั้นก็ค่อยแนะนำตัวนะว่า ไผ เป็น ไผ เด้อ ซิ บอก ไห้

สวัสดีครับ ท่านอาจารย์ พี่ ที่เคารพ รวมทั้งเพื่อน ๆ น้อง ๆ ชาวฟ้า - เหลือง ทุกคน

ต้องขออภัยอาจารย์ด้วยนะครับ ที่ใช้บอร์ดนี้ประชาสัมพันธ์ถึงเพื่อน ๆ

ลืมแจ้งไปครับ

ผอ.แสน แหวนวงศ์

ท่านเป็นพี่ชายของ เพื่อนรุ่น ม.ศ.3 รุ่นสุดท้ายด้วยแหละ

จ๋าเด็กโคราชแฟนหนุ่ม ม.3/2ปี52

คิ..ถึงหนุ่มจังเลยไม่โทรมาหากันบ้างเลยนะ จำเราไม่ได้เหรอเราจ๋างัย

ยินดีกับโรงเรียนศีขรภูมิพิสัยด้วยน่ะค่ะ........................

สวัสดีค่ะดีใจมากที่ได้เห็นโรงเรียนพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดีๆ

ดีใจที่ได้เป็นศิษย์เก่าศ.ภ.ส.มากๆเลย

ดีใจที่น้องๆได้รับโอกาสที่ดีๆและสิ่งดีๆที่พัฒนาไปสู่อนาคตที่ดีของน้องๆทุกคนค่ะ

โรงเรียนศรีโกสุมวิทยามิตรภาพที่ 209 สพทมค.3

โรงเรียนศรีโกสุมวิทยามิตรภาพที่ 209 อำเภอ โกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม จะรับการประเมิน โรงเรียนในฝัน วันที่ 23 กันยายน 2552 ทางโรงเรียนได้เตรียมการอยู่ ขอคำชี้แนะด้วยคะ

โรงเรียนศรีโกสุมวิทยามิตรภาพที่ 209 สพทมค.3

โรงเรียนศรีโกสุมวิทยามิตรภาพที่ 209 จะทำอย่างไรดีคะถึงจะตรงใจกรรมการที่มาประเมินโรงเรียนในฝัน โรงเรียนจัดการศึกษาระดกับประถมศึกษาคะ

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้

หนูเคยได้ยินชื่อเสียงของท่านมาบ้างแล้ว

หนูนักเรียนชั้นม.5 ตัวแทนในกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศ่สตร์ โรงเรียนบรบือ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม

พวกหนูมีความพร้อมที่จะรับการประเมินโรงเรียนดีใกล้บ้าน และอยากทราบว่าจะต้องทำอย่างไรจึงจะตอบคำถามได้ตรงใจของท่าน

ซึ่งทำให้พวกหนูเป็นกังวลในจุดนี้ พวกหนูจะต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ

ศิษย์เก่า ม.6/1 รุ่น31

ดีใจที่มีโรงเรียนดีๆ

ภูมิใจที่เรียนจบจากที่นี่ ไม่ได้ผ่านไปแถวนั้นเลย คิดถึงเพื่อน ม.6/1 รุ่น 31 ทุกคน

ห้องสมุดโรงเรียนกาบเชิงวิทยา

สวัสดีค่ะท่านอาจารย์ชัดเจน ไทยแท้ หนูอยู่มุมบรรณารักษ์ห้องสมุดคะ หนูอยากทราบว่าท่านจะถามอะไรเกี่ยวกับมุมบรรณารักษ์บ้างค่ะ แล้วหนูควรทำตัวอย่างไรค่ะ ขอบคุณค่ะ

มุมบรรณารักษ์หัองสมุดโรงเรียนกาบเชิงวิทยา

สวัสดีคะท่านอาจารย์ชัดเจน หนูอยุ่มุมบรรณารักษ์คะ หนูควรทำอย่างไรค่ะถึงจะไม่ตื่นเต้นในวันประเมินโรงเรียนในฝัน

เพราะนี้ก็ใกล้วันประเมินของโรงเรียนหนูแล้วคะ ขอให้ท่านอาจารย์ช่วยตอบคำถามของหนูด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ

กาบเชิงวิทยา ( ห้องสมุด )

สวัสดีคะท่านอาจารย์ชัดเจนที่เคารพ หนูอยู่มุมบรรณารักษ์ห้องสมุดคะ หนูควรทำอย่างไรบ้างคะที่จะทำให้ท่านอาจารย์ประทับใจ และทำให้ท่านอาจารย์รู้สึกดีคะ ช่วยตอบคำถามหนูด้วยนะคะ ขอบคุณท่านอาจารย์มากๆคะ

สวัสดีค่ะ หนู เป็นเด็ก โรงเรียนอื่น แต่หนู มีเพื่อนอยู่ ร. ร. นี้ค่ะ

หนูชอบ โรงเรียนนี้มากค่ะ เพราะ บรรยากาศหน้าเรียนมาก ๆ

สวัสดีค่ะ หนู เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนศีขรภูมิพิสัยคะ จบม.3 ปี 2550

ตอนนี้เรียนอยู่ พ.อินทราชัย

ไม่ได้หลับบ้าน 2 ปีแล้ว

คิดถึงบ้าน โรงเรียน และเพื่อนมากๆๆ เลย

โรงเรียนสวยขึ้นแย่เลย

จนจำม่ายได้

ถ้ามีโอกาสจาไปไหว้คุณครูค่ะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณครูชัดเจน

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2553 ขอความสุข สวัสดิ์ สุขภาพแข็งแรง จงบังเกิดแด่คุณครูผู้เสียสละอย่างท่านที่ให้โอกาสแก่โรงเรียนในท้องถิ่นนะคะ

จาก ฉวีวรรณ อินทนู

ครูโรงเรียนศีขรภูมิพิสัย สุรินทร์

หวัดดีค่ะ

แวะมาเยี่ยม อาจารย์ชัดเจน

หนูเป็นศิษย์เก่า ศภส. หนูเคยเห็นอาจารย์มาที่โรงเรียน

อาจารย์ทำงานเก่งมาก อาจารย์สบายดีนะค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ

คิดถึงเพื่อนที่โรงเรียนทุกคนเลย

lab physics กระเทียมวิทยา

สวัสดีคะดร.ชัดเจน พวกหนูมาจากโรงเรียนกระเทียมวิทยา จังหวัดสุรินทร์ พวกหนูอยู่ lab physics คะ

มีปัญหาอยากถามดร.ว่า คือว่าพวกหนูทำเกี่ยวกับการนำเสนอโมเดลมีเรื่องที่นำเสนอดงนี้

1. ครกกระเดื่อง ใช้หลักการเกี่ยวกับโมเมนต์

2.ชิงช้าสวรรค์ ใช้หลักการทำงานของมอเตอร์

3.เครื่องปั่นไหม ใช้หลักการทำงานของล้อและเพลา

หนูเลยอยากทราบว่าเรื่องที่พวกหนูทำมันworkมั้ยคะ

ฝากดร.ช่วยพิจารณาด้วยนะคะพวกหนูรออยู่

ขอบคุณค่ะ

lab physics

lab physics กระเทียมวิทยา

สวัสดีคะดร.ชัดเจน พวกหนูมาจากโรงเรียนกระเทียมวิทยา จังหวัดสุรินทร์ พวกหนูอยู่ lab physics คะ

มีปัญหาอยากถามดร.ว่า คือว่าพวกหนูทำเกี่ยวกับการนำเสนอโมเดลมีเรื่องที่นำเสนอดังนี้

1.หลักการมอเตอร์

2. หลักการของแบร์นูลลี

3.การเคลื่อนที่ของล้อและเพลา

4.สวนถาด

ฝากดร.ให้ช่วยแนะนำและพิจารณาด้วยนะคะพวกหนูรออยู่

ตอบพวกหนูด้วยน่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

lab physics

lab physics โรงเรียนกระเทียมวิทยา

สวัสดีคะดร.ชัดเจน พวกหนูมาจากโรงเรียนกระเทียมวิทยา จังหวัดสุรินทร์ พวกหนูอยู่ lab physics ค่ะ

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 53 ที่ผ่านมาได้มีคณะกรรมการมาตรวจดูความก้าวหน้าของการเตรียมงานเพื่อเป็นโรงเรียนในฝัน

และท่านคณะกรรมการมีคำแนะ/ติชมที่ดีๆ เพื่อให้พวกหนูได้กลับไปปรับปรุง

หนูเลยมีปัญหาอยากถามดร.ว่า คือว่าพวกหนูทำเกี่ยวกับการนำเสนอโมเดลมีเรื่องที่นำเสนอดังนี้

1.หลักการมอเตอร์

2. หลักการของแบร์นูลลี

3.การเคลื่อนที่ของล้อและเพลา

4.สวนถาด

ฝากดร.ให้ช่วยแนะนำและพิจารณาด้วยนะคะพวกหนูรออยู่

ตอบพวกหนูด้วยน่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

lab physics

lab physics โรงเรียนกระเทียมวิทยา

สวัสดีคะดร.ชัดเจน พวกหนูมาจากโรงเรียนกระเทียมวิทยา จังหวัดสุรินทร์ พวกหนูอยู่ lab physics ค่ะ

หนูเลยมีปัญหาอยากถามดร.ว่า คือว่าพวกหนูทำเกี่ยวกับการนำเสนอโมเดลมีเรื่องที่นำเสนอดังนี้

1.หลักการมอเตอร์

2. หลักการของแบร์นูลลี

3.การเคลื่อนที่ของล้อและเพลา

4.สวนถาด

ฝากดร.ให้ช่วยแนะนำและพิจารณาด้วยนะคะพวกหนูรออยู่

ตอบพวกหนูด้วยน่ะค่ะ

ที่ [email protected] หรือ [email protected]

ขอบคุณค่ะ

lab physics

ดิฉันเป็นเด็เก่าศีขรภูมิพิสัย ปี2550

คิดถึงเพื่อน 6/4 2550 จังเรยและอาจาร์ที่เคารพ

สวัสดีค่ะ ท่านอาจารย์ โรงเรียนศีขรภูมิพิสัยทุกท่าน

สบายดีหรือป่าวค่ะ

หนูชื่อ น.สหทัยชนก ฉลาดล้น จบจากโรงเรียนศีขรภูมิพิสัยมา2ปีแล้วค่ะ

ตอนนี้กำลังศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด้จเจ้าพระยา

เรียนคณะครุศาสตร์เอกคณิตศาสตร์

หนูอยากกลับไปแต่ไม่มีเวลาเลยค่ะ

หวัดดีค่ะ ชาวฟ้าเหลือง ฉันจบเมื่อปี 39 ม3/3ไม่ได้กลับบ้านมา3ปีแล้ว

ใครจบปีเดียวกันเมล์มาคุยกันนะค่ะอยากคุยกะเพื่อนๆๆเก่าบ้าง

    สวัดดีครับ   ผมจบมาตั้งแต่ปี 35   แต่ก็ยังจำบรรยากาศเก่าที่ ศ.ภ.ส  ได้ดี

คิดถึงอ.สมหมาย  อ.อรรถพร  ไม่ได้ไปเยี่ยมหลายปีแล้วอยากไปจังเลยครับ

นาย ประพันธ์ ควรดี

คิดถึงโรงเรียนจัง เเละเพือน ปี 2548

นาย ประพันธ์ ควรดี (ชื่น)

คิดถึงเพื่อน ม.6/5 จบปี2548 ทุกคนต้อนนี้เบอร์เพื่อนทุกทุกคนหายหมดไม่รู้ติดต่อเพื่อนยังไงดี ......ชื่น.....0885024076.....

ผม อยุ่ ร.ร. เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้าสมทรุปารการ

ผม คิด ถึง เพิล เก่า ผม มา เลย

เเต่ ผม ก้อ ทำ ไร ม่ ได้

เค้า ชื่อ ด.ญประกายวรรณ คชพันธ์

ถ้า คัย เห็น ผม โพส กรุณา บอก เค้า คล นั้น ด้วย

จะ เปน พระคุณยิ่ง

คยเป็นศิษย์เก่า ศ.ภ.ส ครับ แต่ว่าจบมานานแล้ว น่าจะประมาณ 7-8 ปีแล้วมั้ง เคยผ่านไปที่โรงเรียนบ่อยนะครับ แต่ไม่มีเวลาได้แวะเข้าไปดู เพิ่งรู้ว่ามีอาคารใหม่และมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ดีใจและก็ภูมิใจนะค่ะที่ได้เรียนจบจากโรงเรียนนี้ อยากบอกว่าคิดถึงอาจารย์ และก็เพื่อนเก่าๆทุกคน 6/5 คิดถึงเพื่อนในห้องทุกคนเลยครับ...............งัวน้อย[email protected]...

สวัสดีค่ะ อ.ชัดเจน หนูยังจำบรรยากาศตอนที่ อาจารย์ มาประเมิน รร ได้เลยค่ะ 

ตื่นเต้นมากก หนูอยู่ในห้องคอม e-learning อาจารย์ได้สั่งงานหนู ตอนนั้นตื่นเต้นมาก วิ่งทั้ง รร เลยค่ะ

ต้องแก้งาน เดินเอางานไปส่งกับอาจารย์ รอบสองคนส่งงานเยอะมากค่ะ 

แต่ก็เป็นความภาคภูมิใจของศิษย์ ศ.ภ.ส.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท