สกสค.


ร่างกายของเราเป็นสมบัติอันมีค่ามหาศาล

จากการตรวจสุขภาพประจำปี  ของ  สถานพบาล สกสค.  เมื่อวันที่  22 สิงหาคม 2551 ที่ออกมาให้บริการกับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา            ระยอง เขต 1  ณ โรงเรียนระยองวิทยาคม  จ.ระยอง  เป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณครูทุกๆท่านที่ได้มีโอกาสนำร่างกายมาให้แพทย์ตรวจหาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ท่านทราบไหมว่า สุขภาพร่างกายของเราเป็นสมบัติอันมีค่ามหาศาล การตรวจสุขภาพปีละครั้งจะทำให้เราทราบถึงความสมบูรณ์และความพร้อมของร่างกาย อีกทั้งยังสามารถค้นพบโรคระยะเริ่มแรกที่อาจซ่อนเร้นอยู่ในร่างกายของเรา การตรวจทำให้เราสามารถป้องกันโรคไม่ให้ลุกลาม หรือถ้าเป็นระยะเริ่มแรกสำหรับโรคที่ไม่ร้ายแรงนักเราก็จะสามารถรักษาโรคให้หายได้ ทุกคนไม่ควรประมาท การมุ่งเน้นทำผลงานทางวิชาการเกี่ยวกับวิทยฐานะ เพื่อเป็นการพัฒนาตนเองเป็นสิ่งที่ดีแล้วแต่... สิ่งสำคัญ...อย่าลืมห่วงสุขภาพร่างกายด้วยจะเป็นสิ่งที่ดียิ่ง..การค้นคว้าหาความรู้ก็เช่นกัน..อย่า.ค้นคว้าหา

ความรู้เพื่อผลงานวิชาการเท่านั้น...ต้องค้นคว้าหาความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพให้สมบูรณ์เข็งแรงด้วย

....ดูว่ามีวิธีใดบ้างที่จะทำให้เรามีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง..ไม่เจ็บไข้ ไม่เป็นโรคต่างๆ....ขอให้ผู้ที่ส่งผลงานทุกๆท่าน โชคดีทุกๆคน

หมายเลขบันทึก: 205777เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2008 21:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท