การสอนการคัดลายมือ


การจัดกิจกรรมวิธีปฏิบัติใหม่การคัดลายมือ

แผนการจัดกิจกรรมวิธีปฏิบัติใหม่

ดูที่พี่สิงห์ป่าสัก

ดูที่ขจิต ฝอยทอง

คำสำคัญ (Tags): #การคัดลายมือ
หมายเลขบันทึก: 201482เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2008 14:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ต้องการลายมือที่สวย

อยากเขียนสวยจัง

ผมชอบเขียนลายมือมากเพราะสวยดี

ชอบเขียนมากลายมือแบบนี้

สวัสดีคะหนูชื่อ ด . ญ. นันทนัช ซื่อตรง ป .3 เลขที่ 33 หนูอยากคัดลายมือสวยจังเลยคะวันนี้หนูจะมาคัดลายมือคือการแต่งกลอนให้ทุกคนฟังคะ กลอนเอ๋ยกลอนรัก เธอรุ้บ้างไหมว่าฉันรกเธออยู่ ฉันอยากมีคนอย่างเธอจัง แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดีนะ แต่ฉันจะรักเธอไว้ในใจเสมอ... รักเธอนะคะ

ผมเขียนสวยเเล้วแต่ผมอยากเขียนสวยกว่าเดิม1000000เท่าเลยและช่วยให้ผมเขียนสวยด้วยน่ะ

ดีทุกท่านนะกระผมในนะเดิมเป็น ผู้เรียนอยู่ ป.4/2 ตอนนี้ได้เวลาอันสมควรแล้วกระผมจึงขอเปิดงานในครั้งนี้เลย ขอบคุณครับ

คนที่เขียนส่งความคิดเห็น ที่เขียนว่าเขาเขียนไม่สวย กรุณาดูของตนเองบ้างได้จะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับคนอื่น ขอบคุณคับ บายนะ

ผมเขียนสวยอยู่แล้ว มีเพลงมาฝากด้วยชื่อเพลงว่า ระยะทำใจคับ ฟังกันให้สนุกนะเพื่อนๆๆๆๆๆๆๆ บ็าย บาย บ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

อยากเขียนสวยทำไงดีคร๊ะ

การฝึกรายมือของคุณครูดีมากค่ะ

พอดีหนูกำลังจะคัดรายมือพอดีเลยค่ะ

หนูจะนำไปใช้ในการคัดรายมือค่ะ

หนูขอขอบคุณ คุณครูมากค่ะ

เด็กหญิง อามานี ลาเตะ

ทํายังไงดีลายมือไม่สวยเลย

ลายมือสวยได้กับเขามั่งก็ดี ตอนนี้ลายมือหวัดสุดในชั้นเรียน-*-

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท