ผลงานประกวดพัฒนาคุณภาพ (OWOP)


พัฒนาคุณภาพ IC ในโรงพยาบาล เป็นเรื่องง่ายๆ

      วันนี้ขอนำเรื่องราวผลงานประกวดพัฒนาคุณภาพงานป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลที่ได้รับรางวัล  ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2551  ที่ห้องประชุม                                                             อาคารสว. ขอแจ้งให้ทราบนะคะ  บทคัดย่อ ได้ลงให้บางส่วนแล้ว สนใจเนื้อหาและวิธีการดำเนินการขอให้ติดต่อได้ที่เจ้าของผลงานก่อนนะคะ

       ทาง IC กำลังดำเนินการขอผลงานฉบับสมบูรณฺ มานำเสนอให้ทราบนะคะ

      ประเภทนำเสนอด้วยวาจา

      รางวัลที่ 1 การพัฒนารถเก็บขยะและวัสดุที่ใช้แล้วในหอผู้ป่วยเวชบำบัดวิกฤตอายุรกรรม แผนกการพยาบาลอายุรกรรม     นำเสนอโดย นางวนาพร เอี่ยมมะ

      รางวัลที่  2 โครงการพัฒนาการปฏิบัติงานการงดการใช้อับสำลีแอลกอโอลืและ Transfer forceps หออภิบาลผู้ป่วยระยะวิกฤตอายุรกรรม แผนกการพยาบาลผู้ป่วยระยะวิกฤต

      รางวัลที่ 3 โครงการพัฒนาคุณภาพการทำแผลของบุคคลากร เพื่อป้องกันการติดเชื้อที่แผลผ่าตัด ในหอผู้ป่วย 3 ก แผนกการพยาบาลศัลยกรรมและออร์โธปิดดิกส์

    ประเภทนำเสนอด้วยโปสเตอร์

     รางวัลที่ 1  การพัฒนาอุปกรณ์การสวนอุจจาระทางทวารเทียมในหอผู้ป่วย 3 ก แผนกการพยาบาล ศัลยกรรมและออร์โธปิดดิกส์  นางจิราภรณ์  ซาหมู่

     รางวัลที่  2 โครงการพัฒนารถคัดแยกขยะจากกระบวนการดูดเสมหะในหอผู้ป่วย 3 ข แผนกการพยาบาล ศัลยกรรมและออร์โธปิดดิกส์  นำเสนอโดยนางสมพร บุปผา

     รางวัลที่ 3  การทำความสะอาดเตียงและสิ่งแวดล้อมเพื่อลดการแพร่กระจายเชื้อในหอผู้ป่วยเวชบำบัดวิกฤตอายุรกรรม แผนกการพยาบาลอายุรกรรม     นำเสนอโดย นางขนิษฐา  ขานบุตร

     ขอแสดงความยินดีนะคะ

              ส่วนคนอื่นที่ไม่ได้รับรางวัล เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเหมือนกันคะ แต่รางวัลมีจำกัด  

        ขอให้เตรียมตัวใหม่   ICN ที่ดูแลรับผิดชอบในแต่ละหอผู้ป่วย จะช่วยเป็นพิ่เลี้ยงในการจัดทำโครงการพัฒนางานนนะคะ

   

หมายเลขบันทึก: 199357เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2008 14:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท