สิ่งที่ได้จากการเรียน เสาร์-อาทิตย์ที่ 18-19


รู้จักโปรแกรมใหม่ๆด้วยแหละ

โปรแกรมที่ผมไม่เคยรู้มาก่อนก้คือ  โปรแกรม  Sound Forge  จริงๆนะครับ  ผมไม่รู้จักโปรแกรมนี้มาก่อน  แตตอนนี้ผมรู้แล้วครับว่าโปรแกรมนี้มันใช้ทำอะไร  และผมสามารถนำมันมาใช้กับการทำงานและเรียนได้อย่างไร.  สนุกดี  ตอนที่อัดเสียงตัวเองแล้วก็ใส่เอฟเฟ๊กส์ลงไป  อย่างว่าครับ  ไม่เคยเล่นมาก่อน  มันก็เลยสนุกและก็ขำๆดีนิดนึง.ส่วนโปรแกรมอื่นๆที่เรียนไม่ว่าจะเป็น  Flash  หรือ  Authorware   ก็เป็นการต่อเติมความรู้ที่มีอยู่แป็นการทบทวนไปในตัว.

ป.ล.  ตอนแรกว่าจะขาดเรียนแล้วครับ  เพราะว่าปู่เสีย  กะว่าจะไม่มาแล้ว  แต่พอมานึกดู  เราไปก็ไม่ได้ทำอะไรและก็คงช่วยอะไรเค้าไม่ได้มากนัก เพราะว่าห่างกันมานานก็เลยไม่ไปงานศพครับ  อยู่เรียนอีกหนึ่งวัน  แต่ก็ต้องรีบกลับไปเฝ้าบ้านเพราะว่าพ่อกับแม่จะกลับดึก  ไม่มีใครดูแลบ้าน  (บ้านผมยังไม่มีรั้วครับ)  แต่ก็อยู่เรียนจบหมดชั่วโมงครับผม.

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19833เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2006 16:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 10:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท