ประชุมเด็กและผู้ปกครอง


เมื่อวานนี้ ครูอู๋ หน.ศูนย์ฯ แจ้งทางเมล์ว่า ทางศูนย์ฯ เชิญเด็กและผู้ปกครองที่ผ่านการคัดเลือกร่วมประชุมที่ตึกชั้น 4 ในเวลา  9 น.เป็นต้นไป หากมีเวลาขอเชิญร่วมให้กำลังใจ

เช้าวันนี้ ( วันเสาร์ ที่ 26 กรกฏาคม 2551 ) เป็นวันนัด ตั้งใจปั่นจักรยานมาส่งลูกเวลา 8 น.ตั้งใจว่า ปั่นส่งลูกเสร็จจะย้อนกลับไปบ้าน เพื่อแต่งตัวมาสังเกตการณ์ประชุมที่ทางศูนย์ฯ  ดำเนินการ  การมีฝนโปรยมาทำให้ไม่สามารถย้อนกลับบ้านได้ จำเป็นต้องอยู่จนกระทั่งร่วมสังเกตการณ์ประชุม

ที่ชั้น 4  มีเด็กและผู้ปกครองมาร่วมประชุม มาจากต่างอำเภอมา มองด้วยสายตาถือว่าเก้าอีกที่เตรียมไว้ได้ครบ  หากมองแบบเป็นธรรมถือว่าร้อยละ 99 ของการเชิญ  ถือว่าเป็นผลดี  ผอ.ศุภลักษณ์ ไชยสถาน มาทักทายหลังจากทำความเข้าใจต่อที่ประชุม

สนทนากับพ่อแม่ตัวแทนผู้ปกครองเด็กรุ่นก่อนที่มาให้กำลังใจเช่นกับเรา  พวกเราช่วยทางศูนย์ฯ โดยนั่งรับลงทะเบียน  ผอ.ศุภลักษณ์ฯ กล่าวเสร็จมาทักทายกับพวกเรา  ในเวลาต่อมาครูอู๋ หน.ศูนย์ฯ ทำความเข้าใจกับเด็กและผู้ปกครอง สังเกตว่า ได้รับความสนใจเป็นอย่างดี

ครูอู๋ แนะนำคุณเทวฤทธิ์ฯ ตัวแทนผู้ปกครองและเรา  ถือโอกาสพูดจากับเด็กและผู้ปกครอง ทำความเข้าใจว่า  ตัวแทนผู้ปกครอง จำนวน 10 คน ที่ผ่านมาคิดและทำอะไร และจะได้ทำอะไรต่อไป เพื่อให้ศูนย์ฯ แห่งนี้ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ลูกหลาน เด็ก เยาวชน ชาวน่านได้มากที่สุด

จากนั้นเป็นโอกาสให้ตัวแทนผู้ปกครองได้พูดจา สอบถามเกี่ยวกับการทำงานศูนย์ฯ   การประชุมในวันนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีเพราะเห็นมากับพร้อมเพรียงดี

  

 

คำสำคัญ (Tags): #gtxnan2#igil
หมายเลขบันทึก: 196633เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2008 11:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท