แก้ปัญหาเมื่อ Gmail ขึ้นว่า Your Browser’s Cache is Full and May Interfere with Your Gmail Experience.


Gmail Browser’s Cache is Full.

Gmail Browser'Cache full.

ในบางครั้ง (หรืออาจจะทุกครั้ง) ที่เราเข้าใช้งาน Gmail นั้น เราจะได้รับ Error Message จากทางจีเมล์ว่า Your Browser’s Cache is Full and May Interfere with Your Gmail Experience.

แล้วก็จะมีลิ้งให้เราได้กด Fix this เพื่อไปยังหน้าแนะนำว่าควรมีการแก้ไขอย่างไร ซึ่งในเว็บของจีเมล์นั้น ได้แนะนำเราว่าควรทำการเคลียย์แคชไฟล์ของเบราเซอร์ที่เราใช้งานนั้นซะ ซึ่งในบางครั้งไม่นานข้อความนั้นก็กลับมาอีก

ดังนั้นจากที่ได้หาไปหามาอ่านไปอ่านมาเรื่อยๆ ก็เลยลองไปทำตามมาหลายวิธี จึงพบว่าถ้าเราเข้าใช้งานจีเมล์ด้วย https กลับไม่ค่อยเกิดข้อความสีแดงๆดังภาพนะ (แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เกิด)  โดยให้เราเริ่มเข้าจีเมล์ด้วย https://mail.google.com เราก็จะสามารถใช้งานจีเมล์ได้ด้วย SSL และไม่ขึ้นข้อความแดงๆนั่นแล้วละครับ

ปล. ยังมั่วได้อีกนะเนี่ย 555

คำสำคัญ (Tags): #gmail cache full
หมายเลขบันทึก: 192955เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2008 00:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท