เครือข่ายกองทุนหมู่บ้าน...ทางเลือกการพัฒนาประเทศไทย โดย ดร.เสรี พงศ์พิศ


"...การเรียนรู้ที่ดี คือ การเปลี่ยนสำนึก ไปสู่การเปลี่ยนพฤติกรรม..."

        วันนี้ วันที่  7  กรกฎาคม  2551  เอื้อง...แสงเดือน  ได้มีโอกาสเข้ารับการฟังบรรยายพิเศษ  เรื่อง เครือข่ายกองทุนหมู่บ้าน...ทางเลือกการพัฒนาประเทศไทย    โดย   ดร.เสรี   พงศ์พิศ 

 

     "...ดร. เสรี  พงศ์พิศ  เป็นผู้รู้  ผู้ปฎิบัติงาน  "คร่ำหวอด" อยู่ในวงการพัฒนา  ทั้งในระดับหมู่บ้าน  ชุมชน  ไปจนถึง ระดับชาติและระดับโลก  ... ในครั้งนี้   ท่านได้ให้เกียรติ   มาเป็นวิทยากรพิเศษ  ในหัวข้อดังกล่าว   ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง  ใน รายวิชาสัมมนาบริบทการศึกษา   สาขาวิจัยและประเมินผลการศึกษา  ระดับปริญญาเอก..."

 

วันนี้ เอื้อง...แสงเดือน  ขอนำภาพกิจกรรมดังกล่าวมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันก่อนนะคะ

 

หมายเลขบันทึก: 192721เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2008 20:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีครับ

  • แวะมาเยี่ยมและมาชื่นชม
  • คนเก่ง
  • คนขยัน
  • โห นักศึกษาปริญญาเอก
  • เก่งๆๆๆ
  • ชื่นชม
  • ชื่นชอบ
  • ชื่นใจ
  • อิอิ

สวัสดีคะ ...พีครูโย่ง ...โอ้ เล่นชม ...เขินแย่เลย...55555

"...ตอนนี้กำลัง...เจอศึกหนัก..5555 ...งานเข้าคะ..."

ขอบคุณนะคะที่แวะมาเยี่ยมเยือน

เรียน ป เอก ยากไม๊อ่ะ

เอื้อง....แสงเดือน v.2

สวัสดีคะ...พี่คนโรงงาน

เรียนยากไหมเหรอคะ...แอ๋มว่าการเรียนในระดับนี้ ที่เจอกับตัวเองนะ... คือ ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ ..(ต้องพยายาม อดทน ขยัน มากกก ต้องอ่านหนังสือเยอะๆ ต้องพยายามรู้ให้มาก ให้กว้าง ให้ลึก ...อดทนในเรื่องเทคนิคการสอนของอ. ซึ่งเค้าจะมีกลวิธีในการสอนที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะ ความดุๆๆๆๆ 5555...ล้อเล่น..)

ถามว่ายากก็ขอตอบว่ายาก เพราะที่เรียนอาจารย์จะให้ศึกษาเนื้อหามาก่อน แล้วมาอภิปรายกัน อาจารย์ตั้งคำถาม แล้วนิสิต ช่วยกันตอบ วิเคราะห์ ซะมากกว่า อันไหนที่ตอบข้อสงสัยที่อาจารย์ซักไม่ได้ อาจารบืก็ให้กลับไปอ่าน ทำความเข้าใจกันมาใหม่ ..อันไหนไม่ได้จริงๆถึงจะเฉลยให้ฟัง เพราะอาจารย์บอกว่า ต่อไข้งหน้าเราต้องไปสอนนิสิต สอนคนอื่นเค้า ถ้าเค้าถามเค้าซัก เราต้องตอบได้ ...สนุกดีคะ...

ตอนนี้เอื้องแสงเดือน เรียนได้ 2 เดือนแล้วคะ..5555...ต้องปรับตัวอย่างมาก เลยคะ..5555...

ขอบคุณนะคะที่แวะมาเยี่ยม

เอื้อง....แสงเดือน v.2

อีกนิดคะ... ปัญหาที่พบ คือ ตอนนี้ก็คือ เนื่องจากเอื้องแสงเดือน เรียนเกี่ยวกับการวิจัยและประเมินผลการศึกษา บางครั้งต้องอาศัยประสบการณ์การทำงานในด้านการสอน มาใช้ ..(เอื้องแสงเดือน สอนนักเรียน 5 ปี..และอายุน้อยที่สุด ) ทำให้ประสบการณ์เกี่ยวกับการศึกษายังน้อย 5555 ... เวลามองภาพบางอย่างจึงไม่ค่อยทะลุเป้า 5555 ...ซะเท่าไหร่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท