เอาเรื่องเก่าๆมาเล่าใหม่ครับ


พยายามอย่าพิมพ์อะไรให้ผิดนักนะครับ เดี๋ยวจะเพี้ยน

" ลูกชายผมสองขวบมีไข่สูงมากให้กินพาราได้ไหม ขอคำตอบด่วนครับ"
• " แฟนเป็นคนเสียวดังมากครับ ผมอายคนอื่นเค้า ผมจะเตือนเธอยังไงดีครับ"
• " กลุ้มใจจัง แฟนเราเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ค่อยจะอมใครง่าย ๆ"
• " มีพี่ที่ทำงานคนนึงเพิ่งเข้ามาทำงาน เธอเป็นลูกน้องผมแต่อายุแก่กว่าผมมากผมจะสอยเธอยังไงดีครับถึงจะไม่น่าเกลียด"
• " สามีมีปัญหาในการนอนค่ะเค้าชอบนอนหนุนหม-ย นิ่ม ๆ ไม่ทราบว่าเพื่อน ๆพอจะรู้จักยี่ห้อดี ๆ มั้ยคะ"
• " ถ้าง่วงก็ลองเคี้ยวหมาฝรั่งดูสิคะเผื่อจะหาย"
• " ถ้าพิจารณาความเสี่ยวแล้วคาดว่าคุ้มถ้าลงทุนต่อไป"
• " เดือนหน้าดิฉันจะมีเพื่อนฝรั่งมาเที่ยวเมืองไทย เค้าชอบช้างมากค่ะช่วยแนะนำทัวร์ที่มีโปรแกรมขี้ช้างให้หน่อยได้มั้ยคะ"
• " เจอรูแฟนเก่าในโทรศัพท์มือถือแฟน หมายความว่ายังงัย"
• " อยากไปเที่ยวท้องฟ้าจำลอง ที่ปิดไฟมืด ๆแล้วฉายภาพดาวน่ะค่ะไม่ทราบว่าเข้าชมฟรีรึต้องเสียตัวด้วยรึป่าวคะ"
• " ข่าวดีค่ะปลื้มใจอยากบอก ไปขยายรูแต่งงานมาแล้ว ออกมาสวยมาก ๆขนาดแฟนเป็นคนไม่ค่อยพูด ยังออกปากชม ไม่รู้มาก่อนว่าดีแบบนี้ เพื่อน ๆไปขยายที่ไหนกับบ้างคะ"

หมายเลขบันทึก: 190647เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2008 17:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • พิมพ์ผิด พิมพ์เพี้ยน เป็นเรื่องธรรมชาติครับ คุณธีรัชภัทร
  • ผมนับถือคนตรวจปรุ๊ฟจริง ๆ เพราะแค่ผมอ่านงานวิจัยลงวารสารแค่ 15 หน้ายังแทบแย่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท