ศักดิ์
นาย เกรียงศักดิ์ พี ทองอิ่ม

To be number one ที่ โรงเรียนปทุมวิไล


โรงเรียนจัดกิจกรรม To be number one เพื่อเป็นตัวแทนระดับภาค โดยภาคีเครือข่าย

         วันนี้ ที่ 18 มิถุนายน 2551ที่ โรงเรียนปทุมวิไล ที่ตั้งอยู่หน้า สพท.ปทุมธานี เขต1 หน้าจะผิดนะ เพราะ สำนักงานตั้งในเขตโรงเรียน  เอาเป็นอยู่คนละฟากถนน ก็แล้วกัน

         โรงเรียนจัดกิจกรรม To be number one เพื่อเป็นตัวแทนระดับภาค  โดยภาคีเครือข่าย  มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้หลายแห่ง  รวมทั้ง จากจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งกิจกรรมมี่ทั้งภาคความรู้ และการแสดงของภาคีต่าง ๆ ซึ่งความสนุกสนาน ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ เยาวชนจักได้ห่างไกลสิ่งเสพติด

         ประธานเปิดงานได้รับเกียรติจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และคณะกรรมการประเมินกิจกรรมจาก สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษธิการ  หลังจากพิธีการเปิดงานที่ตื่นตาตื่นใจ  ประกอบด้วย แสง สี เสียงแล้ว  ประธานและคณะได้  ไปเยี่ยม Friend Corner ของโรงเรียนปทุมวิไล  ที่นักเรียนได้นำเสนอกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างยิ่ง  หากต้องการพบความจริงและกิจกรรมที่ดีต้องมาที่โรงเรียนปทุมวิไล        

         ที่เด่นเป็นสง่าหน้าอาคารเรียนคือ พระฉายาลักษณ์  สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  ขนาดใหญ่  ที่สามารถมองเห็นได้ไกล

หมายเลขบันทึก: 188846เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2008 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 00:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไปถึงก็ลุยงานเลยนะ เร็วๆนี้จะไปเยี่ยมครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท