สานสัมพันธ์ สานสายใยแห่งความรักระหว่างพวกเรา LIS RU


พลังแห่งความรักจะเป็นแรงขับเคลื่อนให้ก้าวไปสู่จุดหมายปลายทางของความฝัน

         ช่วงเวลา เพียงแค่ 20 ชั่วโมงที่พวกเราอยู่ร่วมกัน นับเป็นช่วงเวลาของความรู้สึกที่ดีๆที่เกิดขึ้นระหว่างเรา ทุกๆกิจกรรม ทุกๆความรู้สึกที่เกิดขึ้น เกิดจากความร่วมมือร่วมใจกันของหัวใจทุกดวง

   

เวลาทุกนาทีที่พวกเราทำกิจกรรมด้วยกัน รับรู้ได้ถึงความรัก ความผูกพันธ์ที่มันเกิดขึ้นโดยที่พวกเราไม่รู้ตัว  ทุกเสียงหัวเราะ ทุกรอยยิ้ม เป็นภาพความทรงจำดีๆ

 

               

บรรยากาศของความเป็นมิตร ความเอื้ออาทรที่พวกเรามีให้แก่กันและกัน แม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆแต่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงเวลาหนึ่งที่เกิดขึ้นบนนถนนชีวิตเส้นนี้ของพวกเรา

 

  

            

          หนึ่งคืนที่ผ่านมาแม้จะเกิดพายุ ฝนตกหนักสักเพียงใด เราก็ผ่านคืนนั้นมาได้ จากความเสียสละ และความเอาใจใส่ของทุกคน ทุกๆความห่วงใยที่พวกเรามีให้กัน มันทำให้เราผ่านคืนนั้นมาได้

  

ขอบคุณหัวใจทุกดวง ที่ร่วมกันแบ่งปันความสุข และได้ร่วมกันแต่งเติมเพิ่มสีสันให้เกิดภาพแห่งความประทับใจ ที่พวกเราจะเก็บมันไว้ในความทรงจำที่ดีตลอดไป

  

แม้ทางข้างหน้าจะยาวไกลสักเท่าไร ถ้าเราก้าวไปพร้อมๆกันด้วยความรัก และสามัคคี สักวันคงไปถึงเส้นชัย ปลายทางแห่งความฝันของพวกเรา

มิตรภาพ  ความรัก ความผูกพัน จะอยู่ในใจของพวกเรา LIS RU ตลอดไป

 

ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่

http://www.libru15.com/LISRU1.html

http://www.libru15.com/LISRU2.html

หมายเลขบันทึก: 188328เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2008 12:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

ซึ้งมากเลยค่ะ มิตรภาพ ความรัก ความผูกพัน จะอยู่ในใจของพวกเรา LIS RU ตลอดไป อยากขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณ รุ่นพี่ทุก ๆ คน สนุก และประทับใจมากค่ะ

ขอบคุณรุ่น 15 ทุกคนนะค่ะ จัดงานได้สนุกมากมาย รุ่น 16 ก็น่ารักทุกคนค่ะ

  • งานออกมาสนุกเพราะผู้ร่วมงานทุกคน น่ารักมาก ด้วยเช่นกัน ร่วมมือ ร่วมแรงทุกกิจกรรม
  • ขอบคุณๆๆๆๆๆทุกคนอีกครั้ง

เสียดายจังที่ไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมด้วย^o^

สนุกมากค้าทุกๆๆกิจกรรม ทั้งประทับใจ ทั้งเหนื่อย ยิ่งตอนพายุมากนอนตาตื่นเล้ยยย จะบอกว่ารับน้องคราวนี้ได้ทุกรสชาติจริงๆๆ มันส์ๆๆๆค้า ใครเห็นด้วยบ้างจ้า

ซึ่งกินใจมากเลยค่ะ ภาพออกมาสวยดี แล้วก้อสนุกมากๆกับการไปครั้งนี้ค่ะ

  • งานออกมาสนุกเพราะผู้ร่วมงานทุกคน น่ารักมาก ด้วยเช่นกัน ร่วมมือ ร่วมแรงทุกกิจกรรม
  • ขอบคุณๆๆๆๆๆทุกคนอีกครั้ง

สนุกและประทับใจมากค่ะ พวกเรา ป.โท บรรณารักษ์ราม จะเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างนี้ตลอดไป

สนุกและชอบมากเลยค่ะ ขอชื่นชมน้องๆทุกคน และโดยเฉพาะ รุ่น15 ที่เป็นเจ้าภาพ

จัดงานได้ดีมากค่ะ

เสียดายด้วยที่ไม่ได้ไป ติดภาระกิจ เห็นภาพแล้ว ประทับใจแทนพี่น้องทั้งหลายด้วยคะ

สนุกคะ ขอบคุณน้อง 15 น้องๆ จัดได้ดีคะ ข้าวต้มตอนเช้าอร่อยจริงๆ

ประทับใจทุกๆคนตลอดงานโดยเฉพาะเจ้าภาพที่น่ารัก...จัดงานได้เยี่ยมมากค่ะ

แน่นอนที่สุด...เราจะรู้รัก สามัคคี มีกันและกันอย่างนี้ตลอดไป

แมว พี่เล่นอะผิดพลาดไปม่ายรุ แก้ไขมันออกไปด้วย

พอ ดีสมัครเข้ามาเล่น บ้าง ไม่รุไปทำอารายผิดพลาดไป ขออภัยด้วย งงๆๆๆๆๆๆๆๆ

เห็นรูปแล้ว สวยมาก แต่กลับมาน้ำในหูไม่เท่ากัน รุ่น 15 สนุกที่สุด หรอยจริงๆ

  • เกิดอะไรขึ้นกับพี่ตนถึงน้ำในหูไม่เท่ากันอ่ะ
  • ดีที่น้ำตายังเหลือเท่าเดิมนะพี่ตน อิอิ
  • ว่าแต่ไม่มีใครเจอแว่นตาแมวจริงๆหรือนี่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท