Subject: ความรู้สึกดีดี.......


น่าอ่านดีนะครับ

Subject: ความรู้สึกดีดี
Date: Fri, 10 Mar 2006 02:00:36 +0000

ผมเป็นผู้ชายที่หลงรักผู้หญิง พร้อมกันสามคนครับ
     รักมาก . รักจนไม่รู้ว่า

ผมรักใครมากกว่าใคร .

    รู้แต่ว่า . ผม ... ไม่สามารถเลือกใคร
    เพียงคนหนึ่งคนเดียวได้ .

ไม่สามารถขาดใครคนหนึ่งคนใดได้
     ผู้หญิงคนแรก
 เป็นคนที่คอยดูแล เอาใจใส่
ห่วงใยผมเสมอ
     ผมรู้ว่าเธอรักผม
มากกว่าชีวิตของเธอเสียอีก
   
 หลายปีมาแล้ว ที่เธอทำงานหนักเพื่อผม
  ทำงานหนักยิ่งกว่าคนรับใช้ผมเสียอีก
    แม้บางครั้งเธอดูจะจู้จี้ขี้บ่นไปบ้าง
.
แต่ทั้งหมดทั้งสิ้น
   ผมรู้สึกได้ด้วยหัวใจว่า .
ผมเป็นคนที่เธอรักที่สุดในโลก
     ถึงแม้ว่าในนาทีนี้
เราจะอยู่ห่างไกลกันบ้าง .
 
   แต่เธอ . ยังอยู่ในหัวใจของผมเสมอ
ผมยังจำอ้อมกอดอันอบอุ่นของเธอ
     สายตาอันอ่อนโยน . หัวใจที่พร้อมจะร้องไห้
เมื่อเวลาที่ผมเจ็บปวด
      ผู้หญิงคนที่สอง
เป็นคนที่ผมใกล้ชิดที่สุดคนนึง
    ในวันนี้ . เธอเป็นกำลังใจให้ผมต่อสู้
เป็นที่ปรึกษา  เวลาที่ผมมีปัญหา      
เป็นคนที่ผมยอมที่จะแสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็น..    
เธอเป็นคนแรกที่จะยื่นมือมาดึงให้ผมลุกขี้นในวันที่ผมพลาดล้มลง..
    และเมื่อผมเงยหน้ามาสบตากับเธอ .
     ผมก็จะรู้ในทันทีว่า .
ผมจะต้องสู้ต่อไป
 
   ผู้หญิงคนที่สาม .
ร่าเริง บริสุทธิ์
     ดวงดาอันซุกซนของเธอ
ทำให้ผมมีรอยยิ้มได้เสมอ
   แม้ในเวลาที่แสนเหน็ดเหนื่อย    
ผมรู้สึกถึงการมีความสุขที่สุดในโลกเมื่อมีเธออยู่ในอ้อมกอด
   
 ผมชอบแอบมองเธอเวลาเธอนอนหลับ .
     ชอบแอบสูดดมเส้นผมของเธอ กลิ่นยาสระผมจาง
     มันทำให้ผมมีความสุขเหลือเกิน
.      
เธอเป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกแทบตายเมื่อเห็นเธอเจ็บปวด
   คำพูดเพียงคำสองคำของเธอ
สามารถทำให้โลกทั้งโลกสว่างสดใสอย่างไม่น่าเชื่อ

     ในความรู้สึกของผม
    ผมคงรู้สึกว่า
ผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกได้ .

    ถ้าวันนึง . ผมกลับมาถึงบ้าน

แล้วพบเธอทั้งสามคน
อยู่ในบ้านผมพร้อม  ๆ    กัน
  ผมคงเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก
ที่ได้ยินเพียงคำพูดบางคำ

 จากพวกเธอ

     " หิวมั๊ยลูก " ... " เหนื่อยมั๊ยค๊ะที่รัก " .. " หนูคิดถึงพ่อค่ะ "

หมายเลขบันทึก: 18504เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2006 15:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แล้วผู้ชายผู้เป็นที่รักล่ะคะ  หายไปไหนซะละ

อ่านแล้วยิ้มได้ค่ะ

รักรักรักทุกคนไปหมดเลย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท