พิษวิทยา


แอลกอฮอล์

 

กำลังจะรับรองห้องปฏิบัติตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเร็ว ๆ นี้แล้ว ประมาณเดือนกรกฏาคมนี้

หมายเลขบันทึก: 183753เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2008 22:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ คุณศศิธร ดีใจด้วยครับ***ศูนย์ฯ จะได้มีระบบดี ๆ เพื่อรับใช้พี่น้องเราต่อไป***ผมเองก็กำลังทำ ISO 2200:2500 อยู่***อยู่โรงงาน ได้ GMP & HACCP แล้วจาก สมอ. IEC Guide 25 ยังไม่ได้เลย

***พูดมาถึงตอนนี้คุณคงงง..! เรารู้จักกันด้วยหรือเปล่า...? ไม่หรอกครับผมก็พึ่งรู้จักคุณนี่แหละครับแบบว่า เจอคนบ้านเดียวกันนะ ตั้งแต่ปี 2546 ผมเคยอยู่ รังสีเทคนิค กับ คุณสุภาคี นะครับ ผมเมลล์หาแก แกไม่ค่อยเปิดเลย ถ้าพี่คี ยังอยู่ ฝากบอกว่าน้อง แมวคิดถึงพี่คนนี้มากนะครับ ผมมีทุกวันนี้ก็เพราะพี่สาวคนนี้ ไว้มีโอกาสจะแวะไปเยี่ยมนะครับ คุณบรรจง คุณเพียงใจ พี่ตุ๊ก(ศิรินทิพย์)พี่ก้อย พี่สมชาย อยู่หรือเปล่าทุกคนสบายดีใหมครับ

ขอบคุณมากครับที่เป็นธุระให้

Best Regards,

Sommit Pi.

PS. เขียนต่อไปนะครับผมจะติดตามผลงานคุณต่อไปถ้าว่างจะรีบแวะมาดูดีครับคนไทยควรจะมีคนดีๆ เก่งๆอย่างนี้เยอะๆ บ้านเราจะได้เจริญเสียที

ตามมาทักทายและให้กำลังใจ

ดีใจที่ได้พบเพื่อนๆๆอีกครับ

แหมนอนดึดเหมือนกันนะครับ...อย่าหักโหมมาก...ดูแลสุขภาพตัวเองด้วย...อย่าลืม...บอกพี่คี...นะครับ...ถ้าได้เบอร์...ใหม่พี่แก...mail บอกด้วย ที่ [email protected] ขอบคุณครับ

Nice to meet you.

Sommit Pi.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท