PTOT Meeting ครั้งที่ 13


มีโอทีเป็นคนวิเคราะห์กิจกรรมจัดกิจกรรมให้คนไข้และนักกายภาพบำบัดวิเคราะห์การเคลื่อนไหว การฝึกควบคู่กันไปคนไข้จะได้ประโยชน์สูงสุด

 

          ขอขอบคุณสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมและความคิดเห็นจากทุกๆท่าน นะคะ หัวข้อในวันนี้ที่ได้คุยกันมี 3 หัวข้อ  หัวข้อแรกคือ แนะนำบุคลากรใหม่นักกายภาพบำบัด พูดถึงการส่งต่อคนไข้ในกรณี่ที่ต้องส่งให้โอที หัวข้อที่สอง การทำ case ร่วมกันระหว่าง PT OT และหัวข้อสุดท้ายเป็นการวางแผนการประชุมครั้งต่อไปในเรื่องการให้คำปรึกษาแก่คนไข้

                เริ่มจากหัวข้อแรก การแนะนำบุคลากรใหม่พูดถึงเรื่องการส่งต่อเคสให้โอที ในคนไข้ที่จำเป็นและมีความต้องการรักษาทางโอทีหัวข้อที่สอง การทำเคสร่วมกันระหว่างโอทีและพีที ในมุมมองของนักกายภาพบำบัด  คนหนึ่งเล็งเห็นความสำคัญในการฝึกคนไข้ร่วมกัน โดยมีโอทีเป็นคนวิเคราะห์กิจกรรมจัดกิจกรรมให้คนไข้และนักกายภาพบำบัดวิเคราะห์การเคลื่อนไหว การฝึกควบคู่กันไปคนไข้จะได้ประโยชน์สูงสุดซึ่งก็เป็นอีกมุมมองหนึ่งที่นักกิจกรรมบำบัดและนักกายภาพบำบัดให้ความสนใจ หัวข้อสุดท้าย  เป็นการวางแผนประชุมครั้งต่อไป ในเรื่องของการให้คำปรึกษาแก่ญาติและตัวคนไข้เอง โดยพี่ขนิษฐา จะเป็นคนตามเรื่องให้พี่สุรเชษ มาสอนในเรื่องของการให้คำปรึกษา  และจะประชุมครั้งต่อไปวันที่ 30 พฤษภาคม 2551

หมายเลขบันทึก: 183697เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2008 17:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท