พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

มอบใบสำคัญให้แก่ผู้สูงอายุ


วันนี้ ได้มอบใบสำคัญให้แก่ผู้สูงอายุที่ผ่านการอบรมทักษะอาชีพ(การพยากรณ์) ณ ห้องสมุดประชาชนอำเภอพานทอง เปิดสอนหลักสูตร ๕๐ ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่วันที่ ๗ มีนาคม จะเสร็จสิ้นในวันที่ ๒๐ มีนาคม ๕๑ แต่เนื่องจากทางคณะกศน. จะเดินทางไปราชการในวันที่ ๑๙-๒๐ มีนาคม ผู้เรียนขอให้มอบใบสำคัญไว้ก่อนและถ่ายภาพร่วมกัน รับประทานอาหารร่วมกัน  เราจึงจัดให้เป็นวันนี้ ทุกคนมีความเป็นกันเอง สนุกสนานการเรียน  มีความสุขที่ได้มาอยู่ร่วมกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน ทางศูนย์ฯ ได้มีของที่ระลึกให้กับวิทยากร

หมายเลขบันทึก: 171520เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2008 18:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 11:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ผอ.พวงสุวรรณ์ ไม่เห็นขึ้นรูปที่สวยให้ดูเลย พูดเล่นค่ะ ขอแสดงความคิดนิดนึง หลักสูตรวิชาโหราศาสตร์(ไพ่ยิบซี)ผู้สูงอายุมีความประสงค์อยากเรียนและอยากรู้เองโดยทางหน่วยงานไม่ได้จัดไปอย่างนั้นเอง จึงเป็นสาเหตุทำให้ผู้สูงอายุมีความสุขกับการเรียน เรียนแล้วไม่รู้สึกเครียด ผู้สูงอายุยังฝากบอกผอ.พวงสุวรรณ์อีกว่าอยากให้จัดกิจกรรมแบบนี้อีกหนึ่งหลักสูตรจะได้หรือไม่ค่ะ

ขอบคุณอ.ศศิธร จริงแล้วงานนี้เป็นงานที่รับผิดชอบอยู่ อยากให้เขียนบล็อกได้เลย ว่าจัดแล้วเป็นอย่างไร ได้รับความสนใจขนาดไหน ทางเรายินดีสนับสนุน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท