พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

ประชุมรับความคิดเห็นต่อร่างกฎหมายประกอบพรบ.กศน. พศ.๒๕๕๑


เมื่อวันที่ ๕ มีนาคม ๒๕๕๑ ได้เข้าร่วมประชุมรับความคิดเห็นต่อร่างกฎหมายประกอบพรบ.กศน. พศ.๒๕๕๑  ณ โรงแรมสตาร์ อำเภอเมือง จ.ระยอง เจ้าภาพคือ ศนภอ.ตะวันออก ซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น สถาบันการศึกษา กศน.ภาคตะวันออก มีผอ.ประถม สมัครพงศ์ เป็นผอ.สถานบันฯ ท่านประธานในพิธีเปิดคือท่าน ดร.สมบัติ สุวรรณพิทักษ์ รักษาการเลขาฯสำนักงาน กศน. ท่านได้บรรยายสรุปที่มาของพรบ.กศน.และให้ที่ประชุมร่วมแสดงความคิดเห็นต่อร่างกฎหมายประกอบพรบ.กศน.เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในการปฏิบัติงานต่อไป   

ภาคบ่ายได้แบ่งกลุ่มออกเป็น ๔ กลุ่ม เพื่อรับความคิดเห็น คือ

กลุ่มที่ ๑ กฎกระทรวงตามมาตรา ๑๐

กลุ่มที่ ๒ กฎกระทรวงตามมาตรา ๑๓และ ๑๕

กลุ่มที่ ๓ กฎกระทรวงตามมาตรา ๒๐

กลุ่มที่ ๔ กฎกระทรวงตามมาตรา ๑๘, ๑๙ และ ๒๓

ได้มีโอกาสไปไปร่วมแสดงความคิดเห็นในกลุ่มที่ ๑ ที่คณะผู้ดำเนินการจัดไว้แล้ว กลุ่มนี้มีผอ.สุข สวัสดี ผอ.กศน.จันทบุรี เป็นประธาน และดร.วิรุณ  เป็นผู้ดำเนินการ ซึ่งมาตรา ๑๐ ของกลุ่มนี้เป็นเรื่องกฎกระทรวงที่ว่าด้วย หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัย ของส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง และภาคีเครือข่าย พ.ศ. ๒๒๕๑  โดยใช้เวลาประมาณ ๓ ชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่ของสถาบันภาคฯ เป็นผู้บันทึกและนำเสนอต่อไป

หมายเลขบันทึก: 171515เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2008 17:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท