บันทึกน้องแคน(3) เมื่อโตขึ้น


กินนมเยอะ เล่นกีฬาด้วย

ผู้เขียน พชร บัญญัติ: เมื่อโตขึ้น

8 มกราคม 2551

เมื่อโตมาเรากินของที่มีประโยชน์ เราถึงได้โต แม่บอกว่าเรากินของมีประโยชน์เราถึงจะโตเร็วและแข็งแรง เราต้องกินนมให้เยอะๆด้วย เล่นกีฬาด้วย

แข็งแรงมากครับ

 

หมายเลขบันทึก: 171404เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2008 04:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท