Champ of the Year


ให้กำลังใจคนอ่าน

กิจกรรมคิคุอาโนเนะ  จัดครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว  โดยจะมอบของขวัญปีใหม่ให้กับผู้ที่ยืมหนังสือของทุกชั้นปีในรอบปีมากที่สุด  รวมทั้งบุคลากรอื่นๆของมหาวิทยาลัย  (ไม่นับการยืมตลอดเทอมของอาจารย์)  แต่ยกเว้นบุคลากรในสังกัดสำนักหอสมุดกลาง  อันนี้พี่ติ๋วแซวว่าทำเหมือนกับมีเวลาจับรางวัลชิ้นส่วนในโทรทัศน์ 

หลังจากได้รายชื่อแล้ว  ขั้นแรกก็นำไปติดประกาศ  ขั้นต่อมาก็นำไปใส่ในระบบ  พอยิงบาร์โค้ดโป้งก็จะมีข้อความปรากฏออกมาว่าท่านนั้นเป็น  Champ  of  the  Year  เป็นที่เฮฮาหากมีเพื่อนๆมากันหลายคนเพื่อนจะบอกว่า  ทำงายว้าหรือ จริงดิหากมาคนเดียวก็จะยิ้มๆ บอกพี่ๆ ที่เคาน์เตอร์ว่าขอบคุณค่ะ/ครับ  ปีที่แล้วมีผู้ใช้บริการของเราเขียนในเว็บบอร์ดของชมรมข้าราชการฯ (ปัจจุบันปิดไปซะแหล่ว) ว่าขอบคุณหอสมุดฯ ที่จัดกิจกรรมให้กำลังใจคนอ่าน ส่วนปีนี้ท่านพี่ที่ว่าเสียแชมป์ไปด้วยจำนวนเฉียดฉิว  มีผู้ใช้อยู่ท่านหนึ่งที่ไม่ต้องลุ้น  ทุกคนในหอสมุดฯ ก็มั่นใจว่าท่านต้องได้แชมป์แน่นอน  เพราะท่านยืมหนังสือและมาห้องสมุดทุกวัน 

 

แก้วใบซ้ายมอบให้ปีที่แล้ว  แก้วใบขวาของปีนี้

ปีนี้ Champ  of  the Year พัฒนาให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมของโครงการ  Customers  Delight  และโครงการนี้ก็เป็นหนึ่งในอีกหลายๆ  โครงการที่บรรจงคิดขึ้นมาให้เพื่อนปวดหัว (หนูเอ๋ชม)  และทุกโครงการก็มีกิจกรรมที่ (คิดว่า) น่ารักให้กับผู้ใช้บริการของหอสมุดฯ ซำเหมอ (ชมตัวเอง)

หมายเลขบันทึก: 160759เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2008 15:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มาจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • โครงการดีค่ะ  
  • แก้วสวยน่ารักมากค่ะ 
  • พี่ปองสุดยอดสมกับฉายา เจ้าแม่โปรเจ็ค (เก๋) จริงๆ
  • โอกาสหน้าขอหยิบยืมไปใช้บ้างนะคะ

ขอบคุณคุณอ้อและสวัสดีน้องเพ็ญ ไม่สงวนลิขสิทธิ์เพราะคิดต่อยอดจากคนอื่นๆเหมียนกัลล

สวัสดีค่ะพี่ปอง

  • โปรเจ็คของพี่ปองเก๋ good จริงๆ เลยค่ะ
  • อยู่งานบริการต้องมีความคิดสร้างสรรค์อย่างนี้ยอดเยี่ยมจริงๆ ...ขออนุญาตก๊อปปี้ความเห็นพี่เพ็ญว่า "โอกาสหน้าขอหยิบยืมไปใช้บ้างนะคะ"  อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท