เตรียมตัวเขารับการประเมิน ด้านที่ 1 และ 2


การประเมินเพื่อเลื่อนวิทยฐานะ ด้านที่ 1 และ 2 เป็นการประเมินเชิงประจักษ์ โดยคณะกรรมการจะมาประเมินโดยตรงจากสถานที่ทำงาน
  • เมื่อเช้านี้เข้าไปดูใน Internet โดยเข้าไป Download หนังสือราชการ เกี่ยวกับคำสั่งการแต่งตั้งกรรมการประเมินด้านที่ 1และ 2 ได้เห็นรายชื่อกรรมการที่จะประเมินด้านที่ 1 และ 2 ของผู้ที่ผ่านการพัฒนาหรือผู้ที่ผ่านการอบรม ของ กศน. เมื่อเดือนที่แล้ว ทั้งหมด โดยกำหนดว่า ผู้ที่เลื่อนวิทยฐานะเป็นครูชำนาญการพิเศษ ต้องประเมินให้เสร็จก่อนวันที่ 18 มกราคม 2551 ส่วนครูเชี่ยวชาญ ต้องเสร็จก่อนวันที่ 28 มกราคม 2551 ในส่วนของเราที่อยู่ ศนอ. ก็ได้เห็นชื่อคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านแล้ว เมื่อทราบดังนี้ ก็ต้องเร่งเตรียมเอกสารหลักฐาน ที่เป็นร่องรอยให้คณะกรรมการให้เห็น พร้อมทั้งเตรียมตัวเข้าประเมินด้านที่ 1 คือ คุณธรรม จนริยธรรม และด้านที่ 2 คือ คุณภาพของงาน
  • วันนี้จึงรื้อห้องทำงาน เพื่อจัดเตรียมเอกสารและร่องรอยต่างๆ เรียกว่า เอกสารต่างๆ กองเต็มห้องหมด พร้อมทั้งหาแฟ้ม ทั้งหมด 8 แฟ้ม เพื่อจัดใส่เอกสารหลักฐาน
  • ตอนเย็นๆ ก็ได้รับการติดต่อจากกรรมการ เมื่อนัดหมายวันเวลาในการประเมิน โดยที่ ศนอ. จะมีครูเข้ารับการประเมิน 3 ท่าน เป็นวิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ 1 ท่าน และเชี่ยวชาญ 2 ท่าน จาการหารือกับกรรมการ จึงกำหนดว่า พร้อมที่จะเข้ารับการประเมินในวันที่ 23 หรือ 25 มกราคม 2551 (เพราะวันที่ 24 จะมีคณะจาก ศนก. มาดูงานเรื่อง e-Training) ดังนั้น ถ้านับจากวันนี้ ก็เหลือเวลาเตรียมการอีกเพียง 15 วันเท่านั้น
  • การเตรียมการไม่หนักใจเท่าไร เพราะคณะกรรมการมาดูร่องรอยการปฏิบัติงาน ดังนั้นมีอะไรก็นำมาแสดง หรือเล่าให้กรรมการได้ฟัง ส่วนผลการประเมินจะเป็นอย่างไร ก็แล้วแต่คณะกรรมการจะพิจารณา
หมายเลขบันทึก: 157967เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2008 16:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 12:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

พี่ศรีเชาว์ครับ

ปริ้นออกไม่ได้ครับ ไม่รู้เป็นอะไร โชว์แต่กล่องข้อความว่าเออเรอ!

 

จะลองส่งอีกครั้งนะครับ คราวนี้จะส่งเป็นต้นฉบับที่ ไม่ได้ zip อาจจะเป็น file ใหญ่สักหน่อย แต่จะส่งตอนเย็นนะครับ เพราะวันนี้ประชุมประจำเดือน

ครูนงครับ  ผมส่งไปให้อีกครั้งแล้วครับ แต่ครั้งนี้ไม่ได้ ZIP ถ้ามีปัญหาอะไร ก็รีบบอกมาเลยนะครับ จะได้ส่งไปใหม่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท