โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

ผอ.ขอเล่าด้วยคน(๑๖)ความสำเร็จอีกขั้นของโรงเรียนเทศบาล ๔ (เพาะชำ)


การจัดการศึกษานั้นคุณภาพของผู้เรียนสำคัญที่สุด ซึ่งนักเรียนจะมีคุณภาพได้จำเป็นต้องอาศัยปัจจัยสนับสนุนหลายด้าน อาคารสถานที่ที่ปลอดภัย สะอาด เพียงพอต่อการให้บริการนักเรียนก็เป็นสิ่งสำคัญ โรงเรียนจึงต้องจัดอาคารให้เพียงพอต่อความต้องการ
     ความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งของโรงเรียนเทศบาล  ๔ (เพาะชำ)  คือการได้รับอนุมัติงบประมาณจากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น  กว่าแปดล้านบาท  ในการก่อสร้างอาคารเรียน ๔ ชั้น ใต้ถุนโล่ง  ๑๒  ห้องเรียน  จำนวน ๑ หลัง  เนื่องจากอาคารเรียนไม่เพียงพอต่อการให้บริการนักเรียนที่เพิ่มขึ้น  เทศบาลนครนครราชสีมา  โดยการนำของท่านนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา รศ.เชิดชัย  โชครัตนชัย  จึงได้ของบประมาณมาให้  โดยการประสานงานของท่านผู้อำนวยการสำนักการศึกษา ผอ.ก่อเกียรติ  จุนาศัพท์  ก่อนที่ท่านจะอำลาชีวิตราชการ ได้ฝากผลงานไว้ให้  โรงเรียนจึงต้องขอขอบพระคุณท่านที่ได้กล่าวถึงมาด้วย  ซึ่งอาคารดังกล่าวได้ทำการวางศิลาฤกษ์ไปแล้ว  เมื่อวันที่  ๒๐  พฤศจิกายน  ๒๕๕๐  โดยมีนายกเทศมนตรีเป็นประธาน  และรองเจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมา  เป็นประธานฝ่ายสงฆ์  สำเร็จไปด้วยดี ในปีการศึกษา ๒๕๕๑  โรงเรียนก็จะมีอาคารสำหรับบริการนักเรียนเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งหลัง  นับเป็นความสำเร็จร่วมกันของทุกฝ่ายอย่างแท้จริง
คำสำคัญ (Tags): #ความสำเร็จ
หมายเลขบันทึก: 155197เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2007 16:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
สวัสดีค่ะ การพัฒนาวัตถุ ตึก อาคารที่สะอาดถือว่าดีค่ะ และที่สำคัญพัฒนาคุณค่าทางจิตใจก็เป็นเรื่องสำคัญ

คณะนักวิจัยเคยไปเยี่ยมโรงเรียน 2-3 ครั้ง ได้เห็นว่าคณะครูและผู้บริหารตั้งใจและขยันทำงานค่ะ  เป็นตัวอย่างที่ดีของกลุ่มตัวอย่างวิจัยทีเดียว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท