พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

ร่วมกิจกรรมเครือข่าย


กศน.พานทอง ให้บริการสอนอาชีพ

เมื่อวันที่ 3 ธันวา หลังจากประชุมหัวหน้าส่วนราชการเสร็จแล้ว ในช่วงเย็นไปร่วมงานของตำบลโคกขี้หนอน ซึ่งอบต.เป็นจัดงานใหญ่เพื่อนายหลวงคืองานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวามหาราช ณ วัดโคกขี้หนอน  โดยมีท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน มีกิจกรรมเช่น รับบริจาคโลหิต มอบเบี้ยยังชีพแก่ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ป่วยเอดส์ มอบถังน้ำดื่มให้ประชาชนและโรงเรียน ให้บริการรักษาโรค บริการตัดผม และสอนอาชีพจากกศน.พานทอง 

              

กศน.พานทอง ให้บริการสอนอาชีพตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น นำทีมโดยอ.อาภรณ์ แสงทอง  อ.ศศิธร รักษาสุข อ.ธนา เจริญสุข และนายสาริศร์ จุลละมณฑล  เป็นวิทยากรและให้ความสะดวกแก่ผู้มาใช้บริการ วิชาที่สอน ได้แก่การทำร่มการบรู การทำผึ่ง  มีผู้ให้มาสนใจเป็นจำนวนมาก  และเวลาประมาณ 18.00 น. ได้มีพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร  รองผู้ว่าฯ เป็นประธาน พระสงฆ์จำนวน 500 รูปเจริญชัยมงคลคาถา  จากนั้นผู้ร่วมงานร่วมกันร้องเพลงพ่อของแผ่นดิน เพลงสรรเสริญพระบารมี  และมีการจุดพลุสีจำนวน 9 ชุด  เสร็จพิธีประมาณ 19.30 น สุดท้ายอบต.เชิญร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน

หมายเลขบันทึก: 151781เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2007 13:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

        ดีครับ  กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนอย่างนี้ เป็นงานที่คน กศน. ไม่ควรพลาด  ผมเคยบอกพรรคพวกหลายที่ว่า  การทำงานในพื้นที่ก็เหมือนการเอาบุญของชาวบ้าน  บ้านนี้แต่งงานลูกสาว เอาการ์ดมาให้เราไม่ไป บ้านนั้นทำบุญขึ้นบ้านใหม่บอกเรา เราก็ไม่ไป วันดีคืนดี เราบวชลูกไปบอกเขา คิดหรือว่าเขาจะมา

          การทำงานของพวกเราไม่มีรูปแบบที่ตายตัวหรอกครับ ที่น้องทำอยู่เยี่ยมมากครับ  ผมขอเป็นกำลังใจให้ตลอดไปครับ

ขอบคุณท่านผอ.สมนึก ที่มาให้กำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท