การแลกเปลี่ยนเรียนรู้


การทำงาน

                คนเราล้วนมีประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ทั้งความเป็นอยู่  หน้าที่การงาน  ถ้าหากเรารู้จักทื่จะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้อื่นก็จะทำให้เราสามารถนำความรู้ที่แปลกใหม่มาปรับใช้และพัฒนาตนเองได้

                จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรี่องการทำงานกับเพื่อนทำให้ดิฉันมีมุมมองใหม่   และนำได้รับคำแนะนำจากเพื่อนเรื่องการทำงานกับผู้อื่น ทำให้ขณะนี้ดิฉันทำงานอย่างเป็นระบบ  และมีความสุขกับการทำงาน  ซึ่งเพื่อนได้ให้คำแนะนำในด้านการควบคุมอารมณ์ของตนเอง เอาใจเขามาใส่ใจเรา  และที่สำคัญต้องเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์  อดทน  และตรงต่อเวลา

หมายเลขบันทึก: 150405เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2007 09:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมมีความเห็นเช่นเดียวกับคุณกรรณิกา

การแลกเปลี่ยนประสบการณ์เป็นการเปิดมุมมองในด้านที่เราไม่รู้ หรือไม่ได้คิดถึง เป็นการเพิ่มความเข้าใจในการทำงานและการใช้ชีวิตที่ดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท