เพราะว่าความรํก...ไม่มีเหตุผล


สุดท้าย...ก็ยังคงรักเธอ

วนเวียนอยู่กับเรื่องเดิม

ฝันถึงเสมอ ยามหลับใหล

เธอจะเป็นอย่างไร จะมีใครอีก ยามเราห่างไกล

คิดมา คิดไป ก็เท่านั้นเอง

------------------+++

เพราะว่าก็ไม่มีทางรู้

ว่าเธอจะอยู่กับใครๆเขา

ทำได้เพียงโทรหาแล้วกระซิบบอกเธอเบาๆ

ว่าอย่ารักใครเขาที่ผ่านเข้ามา

++++++++++++

ฉันเองก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่จะหึง จะหวงเธอไว้กับฉัน

ทั้งรู้ว่า หากเธอไม่ได้รักกัน

ก็ไม่มีทางรั้งไว้ได้..แน่นอน

**************

แต่ในเมื่อ ในตอนนี้

เธอยังคบอยู่กับฉัน

ไม่ผิดหรอกที่จะหวงกัน

เพราะเธอนั้น คือ หัวใจ

>>>>>>>>>>>

หากตัวเธอ รำคาญ

ที่ฉันนั้นคอยห่วงนักหนา

เพียงบอกมาคำเดียวว่า

เธอไม่ต้องการฉัน...ฉันก็จะไป

หมายเลขบันทึก: 144403เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2007 18:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เมื่อความรักเข้ามาทักทาย  ก็ขอให้เรามีความสุขกับมัน

ความรักเข้ามาสุขและทุกข์ตามมาด้วยจ๊ะ

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามแต่ฉันก็ยังคงรักเธอ

แวะมาตามหาความรัก ครับ อิอิ

สบายดีนะครับ

รักษาสุขภาพด้วย

ยิ่งไขว่คว้า ยิ่งห่างออกไป

จงยอมรับและปรับเข้าหามัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท