TU LIBS
นาง ศรีจันทร์ จันทร์ชีวะ

การเดินทาง


การเดินทาง
 การเดินทางไปดูงานห้องสมุดที่รัฐ Ohio เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2250 โดยมีผู้ร่วมเดินทางรวม 12 คน
เครื่องบินจะออกจากสุวรรณภูมิตอนตีหนึ่งสิบนาที บริษัททัวร์ที่รับผิดชอบคือรุ้งทองทัวร์นัดให้มาพบกันที่สนามบินตอนห้าทุ่มครึ่ง ออกจากบ้านตอนสามทุ่มครึ่ง นั่งรถมาถึงแถว ๆ อ่อนนุชฝนตกหนักมาก ๆ จนมองไม่เห็นทางแต่ก็มาถึงสนามบินเรียบร้อยประมาณสี่ทุ่มครึ่ง ไปตรงจุดนัดพบมีคนมาก่อนแล้วสี่ห้าคน เช็คอินเข้าไปเรียบร้อย
 
เครื่องออกเกือบตีสองเพราะรอเครื่องมาเทียบงวงช้า ฝนยังตกแต่เบาลง บินมาถึงเกาหลีตอนแปดโมงครึ่งตอนเช้าของเกาหลี หกโมงครึ่งของไทย รอเปลี่ยนเครื่องตอนสิบเอ็ดโมง เครื่องออกตรงเวลา นั่งเมื่อยไปเมื่อยมาก็มาถึงนิวยอร์คตอนสิบเอ็ดโมงสี่สิบ ช้ากว่ากำหนดไปครึ่งชั่วโมง ลงจากเครื่องก็ไม่มีปัญหา 
 ออกมาแล้วไปกินข้าวเที่ยง กินข้าวแล้วไปดูห้องสมุดประชาชนนิวยอร์ค
 
ตึกเก่ารักษาได้ดีมาก ๆ มีห้องเก็บหนังสือหายาก หนังสือตามสาขา หนังสือใช้น้อยเก็บในชั้นปิดจะใช้ให้บอกแล้วจะส่งขึ้นมาให้ โดยรวมตัวตึกสวยมาก ดูเสร็จไปกินข้าวเย็น
เพิ่มเติมสิ่งที่ได้จากการไปชมห้องสมุดวันนี้คือ หน้า desktop ของห้องสมุดเขาใช้ภาพห้องสมุดของเขากับเครื่องทุกเครื่อง ดูดีมากทีเดียวกับอีกอย่างคือเขาอนุรักษ์อาคารของเก่าของเขาไว้ได้ดีมาก
คำสำคัญ (Tags): #การเดินทาง
หมายเลขบันทึก: 143480เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2007 12:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท