ครั้งแรก


ครั้งแรกที่ได้เขียน

"เดี๋ยวพี่จะสอนให้ที่ละ 3-4 คน"  เป็นถ้อยคำของผู้บังคับบัญชา (ครูก้อย) ก้อแปลกใจพร้อมกับคิดว่า  จะได้ทำอะไรอีกหว่า ในที่สุดก้อกระจ่าง ได้เรียนวิธีการขั้นตอนการเขียนบล๊อค อยากกบอกว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการสอน ตัวต่อตัว และที่สำคัญคือเป็นคนแรกที่ได้เรียนรู้ (ในศบอ.)  และคิดว่าขั้นตอนต่อไปคงต้องเป็นคนที่ขยันอ่านให้มากกว่านี้เพื่อจะได้มีสาระมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผู้อื่นบ้าง แต่ยังไงก็คงต้องขอความเมตตาจากท่านผู้รู้ทั้งหลายช่วยชี้แนะด้วยนะคะ (ก็ยังเป็นมือใหม่อยู่ค่ะ)

 

หมายเลขบันทึก: 140266เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2007 11:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่

ต้องฝีกฝนและเรียนรู้ไปเรื่อยแล้วจะใช้เครื่องมือได้คล่อง  ถึงตอนนั้นจะบอกว่าสุกรมาก(หมูมาก)

ซึ่งก็สารภาพตรงๆเลยว่า พี่เองก้ยังใช้เครื่องมือทั้งหมดไม่คล่องเลย หลงๆลืมๆ ตามประสาคนเป็น สว. (สว.ในที่นี้หมายถึงสูงวัย)

อ่านมากๆทำงานเยอะๆ(อย่าลืม) เอาบทเรียนจากการทำงานมาเขียนมาแลกเปลี่ยนกัน แล้วชาวศบอ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ทุกคนจะเป็นคนในสังคมแห่งการเรียนรู้นะจ๊ะ

ยินดีด้วยค่ะ   

และจะเข้ามาบ่อยๆๆๆๆๆ

สู้ สู้  ขอให้ทำสำเร็จ

เมื่อไรจะเขียนเรื่องต่อไป

รออ่านอยู่

นั่นนะซีเห็นด้วยกับ "เด็กไทย" ว่าเมื่อไหร่จะเขียนอีก

ตอนนี้ครูเข้ามาตรวจการบ้านแล้ว

อยากอ่านเรื่องใหม่เร็วๆจัง

และจะตั้งใจรอ...........คร้าบ

ขอบคุญสำหรับกำลังใจและทุกความคิดเห็น ถือว่าเป็นยาชูกำลังค่ะ (วิเศษกว่าเครื่องดื่มทุกชนิด)

ดีใจ  และขอขอบคุณคุณพี่ที่คอยสอนน้อง   และตื่นเต้นเหมือนพี่นี่แหละ  ขอบคุณคุณครูคนสวยไว้  ณ  ที่นี้นะค่ะ  (ซักวันนึงเราจะเป็นเด็ก  ไอทีนะ)

และแล้ว.......ตอนนี้ครูลิ้มก็ได้สอนน้องคนนี้อีกคนแย้วซึ่งมีผู้กำกับเป็นครูก้อย (ที่น่ารักของน้องๆ) ศบอ.เมืองประจวบฯทุกคน..จ้าซึ่งตอนนี้ก้อยังอยู่ในขึ้นเรียนแล้วก็รู้ไปพร้อมๆกันจ๊ะ

ขอให้เป็นคุณครูที่รักเด็ก...และที่น่ารักของน้อง ๆ ศบอ.ตลอดไปนะจ๊ะ จะได้สอนน้องที่ไม่ค่อยจะรู้เรื่องสักเท่าไร ..โดยเฉพาะน้องคนนี้ต้องคอยติดตาม (ว่าจะได้เรื่องไหม) ขอให้ท่าอาจารย์ช่วยแนะด้วย ข้าน้อยขอคารวะ

P

ขอบคุณ"ปลายดาว" ที่จัดสรรเวลาเข้ามาอ่านบันทึกของพี่ ขอบคุณนะคะ  พี่ก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องนักกับการเขียนบันทึก เราคงต้องเรียนรู้ไปพร้อมกันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท