คนที่เกิดวันที่ 25


คนที่เกิดวันที่ 25
คนที่เกิดวันที่ 25

คนที่เกิดวันที่ 25 เกิดมาพร้อมกับคำกล่าวที่ว่า “เพื่อเพื่อนน้อยกว่านี้ได้อย่างไร” เนื่องจากคนที่เกิดวันนี้ เห็นเรื่องเพื่อนและมิตรภาพเป็นเรื่องใหญ่ เรียกได้ว่าหากจะต้องเลือกทำสิ่ง 2สิ่งไปพร้อมๆกัน คือ เรื่องธุระส่วนตัวและธุรกิจของเพื่อน ก็อาจจะเลือกธุรกิจของเพื่อนเป็นเรื่องใหญ่กว่าก็เป็นไปได้ คุณวันที่25 จะเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ ดังนั้นเขาจึงเป็นคนที่มีความคิดริเริ่มค่อนข้างรวดเร็ว กระฉับกระเฉงว่องไว และเขาก็ชอบที่จะมีเพื่อนเป็นคนลักษณะนั้น ชอบเพื่อนที่เข้ากลุ่มวิจารณ์หาความคิดไอเดียใหม่ๆ เขาจะไม่ชอบเพื่อนที่เฉื่อยชา เฉื่อยแฉะ อนุรักษ์นิยม และเนื่องจากคนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่มีความรู้ เรียนรู้เร็ว มีสติปัญญาดี แต่เขาจะเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาเป็นผู้วิเศษรู้มากกว่าใคร แม้เพียงสักครั้งเดียว ซึ่งในความเป็นจริงแล้วคนที่เกิดวันที่ 25นั้นจะมีลักษณะเด่นอยู่ในตัวเสมอ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เรียกร้องความสนใจ หรือเพราะ LOOK ภายนอกที่เราสังเกตได้จะพบว่าพวกเขามีรูปร่างใหญ่โต หรือไม่ก็สวยสะดุดตาเมื่ออยู่ในท่ามกลางวงสังคม ส่วนจุดอ่อนของคนที่เกิดวันนี้คือ เป็นคนที่มีความรู้สึกอ่อนไหวง่ายต่อคำพูด และไม่ชอบในสถานการณ์เผชิญหน้า ดังนั้นเมื่อมีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง หรือเพื่อน หรือแม้แต่ปัญหาจากงาน ผู้ที่เกิดวันนี้จะทำเป็นไม่สนใจหรือปล่อยไปตามปกติ แล้วจึงใช้วิธีชวนคุย นอกเวลาเพื่อปรับความเข้าใจทีหลัง จะไม่ตอบโต้ต่อสถานการณ์นั้นทันที หากคนที่คุณกำลังคบอยู่เกิดวันที่ 25 เคล็ดลับน้อยๆ ในการบริหารสัมพันธภาพของคุณก็คือ โปรดระวังคำพูดเนื่องจากเขาเป็นคนอ่อนไหวง่าย บางครั้งเราไม่ได้เจตนาที่จะทำร้ายจิตใจแต่ก็อาจจะทำให้เขานึกน้อยใจได้ นอกจากนั้นอาจจะต้องทำตัว กระตือรือร้น หาเรื่องใหม่ๆ มาพูดคุยกันอยู่เสมอ หาสถานที่แปลกๆ ในการนัดเจอกันเปลี่ยนร้านอาหารบ่อยๆ สิ่งเหล่านี้อาจจะทำให้คุณและเขาหรือเธอ คบกันไปได้อย่างยาวนาน
หมายเลขบันทึก: 139594เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2007 22:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 20:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตรงมากเลยค่ะ เพราะเกิดวันที่ 25 เหมือนกัน ทีปรกก้อไม่รู้ว่าอย่างที่ตัวเองเป็นเค้าเรียกว่าอะไร แต่พอมาอ่านแล้ว รู้เลยว่าใช่ เป็นอย่างนั้นจริงๆๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท