เธอสนใจดี


                     เมื่อครู่ก่อนหน้า ก่อน 16 น.( 17-10-2550 ) ผมตั้งใจแวะไปหาพี่แปลก เป็นสารวัตรตำรวจท่องเที่ยว จ.น่าน ไม่พบเลยถือโอกาสสนทนากับ ดต.พีระศิษฐ์ฯ และตำรวจอีกท่านหนึ่ง ส่วนตำรวจหญิงเดินไปธุระด้านนอก

                    ระหว่างสนทนามีสุภาพสตรีมากับเด็ก สอบถามเกี่ยวกับเอกสารแนะนำการท่องเที่ยว จ.น่าน ที่เรียกว่า แผ่นพับ เอกสารเผยแพร่ ผมนั่งอยู่บริเวณดังกล่าว เลยร่วมสอบถามว่าจะเอาไปใช้ประโยชน์อะไร

                    สตรีท่านนี้ ตอนแรกผมเข้าใจว่า เธอมาท่องเที่ยว จ.น่าน พูดว่า จะเอาไปสอนเด็กนักเรียน  เราจึงมีคำถามตามมาอีกว่า เธอสอนอยู่ที่ไหน ผมรู้สึกยินดีที่ครู หรืออาจารย์ท่านนี้มีความสนใจ แสวงหาข้อมูล เพื่อนำไปถ่ายทอดกับลูกศิษย์  ถามเธออีกว่าเด็กที่มาด้วยลูกหรือครับ  ( เราก็อยากเป็นกันเอง ) เธอตอบว่า หลานค่ะ

                    อ.สุพรรณิการ์  สุทธหลวง [email protected]  สอนวิชาภาษาอังกฤษ อยู่ที่ รร.มัธยมป่ากลาง   ยินดีครับที่ได้รู้จักและขอให้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน นำความรู้ที่แสวงหาถ่ายทอดให้ลูกศิษย์อย่างดีที่สุด สมดั่งที่ตัวท่านเองมุ่งมาดปรารถนา

คำสำคัญ (Tags): #รู้จักทักทาย
หมายเลขบันทึก: 139449เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2007 15:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • เช้าวันนี้เมล์ไปทักทายครูสุพรรณิการ์ฯ ตั้งใจว่า ปีใหม่จะเมล์ไปสวัสดีปีใหม่อีก เพื่อเยี่ยมเยือนและทักทายครูดี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท