โครงการปีงบประมาณ 51 ใกล้คลอดแล้ว


โครงการพัฒนาเครือข่ายโรงเรียนพ่อแม่...ของบไว้ประมาณ 1 แสนบาท

   เมื่อศุกร์ที่ผ่านมาศูนย์ฯ ได้ชี้แจงโครงการและพิจารณางบประมาณร่วมกันโดยมีผอ.ศูนย์ฯเป็นประธาน ในส่วนของโรงเรียนพ่อแม่ก็ได้นำเสนอกิจกรรมที่ได้ตกลง พูดคุยไว้ในเครือข่ายว่าปีหน้าจะทำอะไรดี  แล้วพี่ๆสสจ. ในนามของตัวแทนเครือข่ายได้เสนอให้ขยายงานโรงเรียนพ่อแม่สู่เครือข่ายในแต่ละ cup ที่สมัครใจเพราะมีความพร้อมพอที่จะเดินทางไปสู่โรงพยาบาลสายใยรักได้แล้วและยินดีจะขยายผลโรงเรียนพ่อแม่ไปสู่สถานีอนามัยใน cup  จึงได้มีโครงการนี้ขึ้นมา

    โดยขั้นแรกสสจ.ส่งรายชื่อรพ.ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ตามความสมัครใจ   ส่งแบบไม่เป็นทางการ

    จากนั้นศูนย์ฯตกลงว่าขอสถานที่เป็นห้องประชุมขอองรพ.นั้นเลยเพื่อความสะดวก

    ศูนย์ฯได้จัดทำโครงการนำเสนอ..ในเวทีผอ.ศูนย์ฯท่านได้เสนอว่าควรผลิตสื่อสนับสนุนให้เพียงพอด้วย  จึงได้ปรับกิจกรรมเพิ่มเติมในส่วนของสื่อ...คงต้องขอความคิดเห็นจากเครือข่ายอีกครั้งว่าสื่อที่เคยได้รับไปมีข้อดี ข้อเสียอย่างไรก่อน แล้วเราจะได้จัดทำสื่อไปให้ใหม่ตามความเหมาะสม   เพราะปัญหาเดิมบางครั้งการผลิตสื่อมีเวลาบังคับเลยขาดขั้นตอนการตรวจสอบความเรียบร้อย   ครั้งนี้เราไม่อยากให้ผิดพลาดอีกเลยขอประเมินผลสื่อก่อนคะ  แล้วจะส่งเอกสารไป....อีกครั้ง

    แล้วเราก็คงได้ดำเนินการประชุมร่วมกันในปีนี้พร้อมแจกสื่อที่ท่านๆเห็นว่ามีประโยชน์ เหมาะสมในการใช้งานในพื้นที่ของพี่ๆน้องๆชาวเครือข่ายนะคะ

หมายเลขบันทึก: 138027เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2007 08:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • อยากไปชื่นชม รร.พ่อแม่มั่งจัง
  • มีอะไรดีดี ให้ดูบ้างไหมคะ ... น้องกบ

ขอชื่นชม ศอ. 8  อย่าลืม ทำKM  ทุกเวทีที่มีการประชุม  ควรใช้ การประชุมที่มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ 

โดยใช้ storytelling   นะจ๊ะ    ไม่เชื่อ ลองทำ

- ขอขอบคุณค่ะทั้งคุณหมอนนท์ที่ติดตามให้กำลังใจในทุกๆครั้ง

- ส่วนเรื่องดีๆ สงกะสัยต้องให้คุณหมอนนท์ถามจากหมอก้องแล้วคะ เพราะกบขี้โม้อยู่แล้ว ชอบคิดว่าดีแล้ว เพราะเป็นพวกถือคติ"ทำแบบพอเพียงนะคะ"อิ๊ อิ๊

- สวัสดี+ขอบคุณคะคุณ พรรณี(เปี๊ยก) ที่แวะเวียนเข้ามาทักทายกันครั้งแรกเลยคะ แล้วชื่อเปี๊ยกเหมือนกันเลยคะ สมัยเรียนเป็นชื่อเล่นที่เพื่อนเรียกน่ะค่ะ 

- เวทีนี้ก็เก็บ KM กันมาเรื่อยๆคะ แล้วจะมาเล่าความคืบหน้าให้ฟังอีกคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท