สมาชิกใหม่


สมาชิกใหม่

  หลังจากที่รู้สึกแปลก ๆ กับร่างกายมาประมาณ เกือบเดือน อาการที่เกิดก็คือ ข้อแรกเลยรอบเดือนไม่มา  ทานเก่ง เหนื่อยง่ายขึ้น ปวดหลัง และอาการผิดปกติอีกเล็กน้อย ไช่เลยค่ะครอบครัวกำลังจะมีสมาชิกใหม่แน่น ๆ เลย หลังจากที่มี่ พี่เซ็ท และน้องซี หนุ่มสาวมาแล้ว 1คู่   และที่สำคัญ อีกอย่า โอ๋ยังไม่ได้บอกกับสมาชิกที่บ้านเลยทั้งคุณพ่อ และว่าที่พี่ ๆ คนใหม่ ( มาเขียนบล็อคก่อน )  

  ย้อยหลังไปเมื่อประมาณเดือน มีนาคมที่ผ่านมาก็มีเคลสให้ตื่นเต้นแบบนี้ครั้งหนึ่งเหมือนกัน ตรวจพบว่าท้องก็รีบฝากท้องเลย ท้องได้ประมาณ 6 สัปดาห์ หลังจากฝากท้องไป 1อาทิตย์ก็มีอาการไม่สู้ดีเกิดขึ้น คือเริ่มมีเลือดออกมาเล็กน้อย หลังจากนั้นก็รีบไปหาหมอ สิ่งที่คุณหมอรีบรักษาคือ อันตร้าซาวก่อนเลย และได้รับคำตอบคือ บริเวณที่เกาะนั้นต่ำเกินไปคุณหมอก็บอกว่าหมอไม่ok เลย  แต่คุณหมอก็ให้ความหวังว่าจะพยายามให้ทั้งเราช่วยและคุณหมอก็ฉีดยากันแท้งให้ และให้พักเลยสักประมาณ 1 อาทิตย์ วันต่อมาโอ๋ก็ทำตามที่คุณหมอแนะนำ หยุด ไม่ไปทำงาน ไม่ทำกิจกรรมใด ๆ เลยนั่ง ๆ นอน ๆ แต่เลือดก็ออกมามาขึ้น พอวันที่2 เลือดก็ยังมีอยูก็เลยรีบไปหาหมออีกครั้ง ทำอันตร้าซาว อีกครั้ง หลุดไปแล้วค่ะ ตอนนั้นเสียใจค่ะ แต่มองหน้า สาวหนุ่มที่มีอยู่แล้วบอกเค้าว่าน้องไม่มีแล้ว เค้าก็งง งง ว่าทำไมน้องไม่มีแล้ว มาท้องครั้งนี้ยอมรับว่ากลัวค่ะ เพระที่ผ่านมามันเป็นประสบการณ์การผิดหวังของการตั้งครรภ์ มาถึงท้องนี้ล่าสุด ยอมรับว่ากลัวค่ะ กลัวจริง ๆ กลัวจะซำรอยอีก  แต่จะพยายามทำใจให้สบาย ไม่เครียสค่ะ 

คำสำคัญ (Tags): #ao
หมายเลขบันทึก: 136698เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2007 16:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท