น้อยหนึ่ง


การนำรูปขึ้นบล๊อก

พี่แก๊บ...แลเพื่อน ๆ 1000  ทางใครก็ได้ช่วยสอนเราด้วย...เราอยากเอารูปตอนตระเตียมงานของพวกเราชาวอีสานล่างให้เพื่อน ๆ ได้เห็นบรรยากาศ...แต่ว่า....เราทำม่ายเป็นนี่นา....บอกวิธีการด้วยน๊า...

ตอนที่สมัครครั้งแรกก็ได้ความอนุเคราะห์จาก ท่านจิล...Itemมาทำให้ ตอนนี้ก็เลยทำม่ายเป็นเลย...ช่วยด้วย ๆ ๆ ละกัน   เราอยากให้เพื่อนได้เห็นบรรยากาศเวลาเราทำงานแหละ....รบกวนด้วยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 135124เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2007 10:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อ่า ข่าวดีสำหรับพี่น้อยหนึ่งก็คือ gotoknow.org ไม่สามารถเอารูปขึ้นไปได้นะครับ ฮู่เร่!!!!!

 เอาว่า ใช้เป็นการ fwd mail อย่างทั่วถึงกันก็แล้วกันนะครับ

 

โย่วววว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท