อดีต ปัจจุบัน อนาคต


เราทุกคนต่างมีอดีต อย่าเอาอดีตมาตอกย้ำ เพื่อทำลายอนาคต

 

   

 

 หลายครั้งที่คนเราชอบปิดกั้นความรู้สึก จมปลักอยู่กับอดีต ซึ่งฉันได้ประจักษ์แก่ใจแล้วว่า การทำตัวเช่นนั้น ไม่ได้มีความหมายอะไรเลย มันจะมีประโยชน์อะไร ถ้าเราไม่ทำปัจจุบันให้มีความสุข มันจะมีประโยชน์อะไร ถ้าเราไม่ทำปัจจุบันให้มีค่าพอสำหรับอนาคต

คนเรามีเวลา 24 ชม. ในแต่ละวันเท่ากัน เลือกเอาเองก็แล้วกัน ว่าคุณจะใช้มัน เพื่อใคร ?

หมายเลขบันทึก: 134105เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2007 15:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาเม้นให้เร้วนะ ......1 วัน ใน 24 ชม. เราควรกิน 55+

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท