ความรู้ในงาน Km ภูมิภาค


การท่องโลกใหม่
    ความรู้ในโลกใบนี้จะมีความหลากหลายและสามารถเรียนรู้ได้ไม่รู้จบ    การได้เข้ามาร่วมงานมหกรรม KM     ภูมิภาคในครั้งนี้   จะเป็นจุดเริ่มต้นของการท่องไปในโลกกว้าง    อย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน       ทำให้มีความรู้สึกว่ายังมีสิ่งที่น่าสนใจใคร่รู้อีกมากมาย     การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อาจทำได้หลายวิธี  วิธีหนึ่งที่ดี    คือ      การใช้ความรู้ให้เกิดประโยชน์จากการแลก
เปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันร่วมกัน   หลายคนอาจคิดว่า   การให้ความสุขกับชีวิตอยู่บนความพอใจของแต่ละคน    แต่โดยส่วนตัว นั้น ความสุขอย่างหนึ่งของคนเรา  คือ การได้ผ่อนคลายกับสิ่งที่สัม  ผัสได้อย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน
คำสำคัญ (Tags): #มหกรรม km ภูมิภาค
หมายเลขบันทึก: 132692เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2007 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ในที่สุดความรู้ที่หลากหลาย ก็มาบรรจบพบกันทำให้เราได้ขยายโลกให้กว้างขึ้น พบคนที่หลากหลายขึ้น และจะติดตามผลงานต่อ ๆ ไปนะค่ะ
เป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ

ขอบคุณ blogger ทั้ง 2 ท่าน  โดยเฉพาะน้อง แก่นจังเป็นครูโดยจิตวิญญาณโดยแท้  ให้โดยไม่หวังผล  ไม่เบื่อหน่าย  ไม่ท้อถอย   เป็นหญิงแกร่งในโลกยุคใหม่ที่มีการแข่งขันสูง   ขอให้  blogger  ทั้ง2 คน มีสุขภาพแข็งแรงดีเยี่ยมตลอดไป   อยากให้น้องแก่นจังได้ลองชิมฝีมือรสชาติอาหารที่ อ. รานี  ได้ทำในช่วงเทศกาลงดการบริโภคเนื้อสัตว์ในระยะนี้  ผมว่าเปิดร้านขายคงรวยกว่าทำ Fitness  เสียอีกครับ  น้องแก่นจังขอสูตรไปทำทานเองที่บ้าน  รับรองแฟนจะติดใจ

  • ตามมาดู
  • จำได้ว่านั่งหน้าห้อง
  • ดีใจที่บันทึกออกมา
  • อยากให้บันทึกมาบ่อยๆๆครับผม
  • หุหุ ทำอาหารทานเองได้ แต่คนอื่นทาน ไม่ดีมั้งค่ะ
  • ส่วนทำให้แฟนทาน เหอๆๆ รออีกนานเลยคิกๆ กว่าจะได้เจอผุ้โชคร้ายคนนั้น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท