นายบรรจง เวียงภักดิ์
นาย นายบรรจง เวียงภักดิ์ บรรจง เวียงภักดิ์

อ่านแล้วชอบก็เลยอยากให้อ่านมั่ง


Love & Time
                  ~•:~ L O V E _ & _ T I M E ~:•:~

เลขา:       " ท่านคะ...มีคนจะขอเรียนสายท่าน ค่ะ"
ผู้จัดการ:   " ใครครับ"
เลขา:       " เขาบอกว่าชื่อ ความรัก ค่ะ"
ผู้ จัดการ:   " อืมม.. บอกเค้าว่าผมงานยุ่งมาก"
.......
เวลาผ่าน ไป......
เลขา:       " ท่านค่ะ ความรัก ยัง งรอ สายท่านอยู่ค่ะ"

ผู้จัดการ:   " อือ...บอกไปว่าผมไม่สะดวก รับสาย นะ"

.....
ผ่านไป.....
เลขา:       " ท่านคะ"
ผู้ จัดการ:   " คุณ...ความรัก อีกเเล้วใช่ไหมครับ
บอกว่า ผมงานยุ่ง ไว้ ผมจะ... เลขา:      " ไม่ใช่ค่ะ! มี คนจะคุยเรื่องงาน ค่ะ"

.....
ในวันที่หัวใจว่างว่าง ว่าง...
mobile Phone: You have 1 new message in yourmailbox
"Please call.. Goodbye from
ความรัก"
ผู้ จัดการ:   " ช่วยต่อสายความรักให้ ผมหน่อย"
เลขา:    " ค่ะ"

"
ตู้ดๆๆๆ
ความรักที่ ท่านเรียกไม่ สามารถติดต่อได้ใน ขณะนี้กรุณาฝากข้อความเเละหมายเลขโทรกลับ ค่ะ... "
เลขา:       " ติดต่อไม่ได้ค่ะ จะให้ ฝากข้อความ ไหม คะ"
ผู้จัดการ:   " ไม่ต้องครับ"

ความ เหงาเข้ามา เยือน... แล้วเวลาก็ผ่านไป ผ่านไป

....
ผ่าน ไป....


ความ รักที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้กรุณาฝากข้อ ความเเละหมายเลข โทรกลับ ค่ะ"

ผู้จัดการ:   " ความรักครับ คือ

ผม...เห็น คุณเงียบ หายไปไม่รู้ว่าสบายดีไหมช่วงก่อนหน้านี้ผมงาน ยุ่งตลอดไม่มีเวลา ว่าง    ต้องขอโทษด้วยไม่รู้ว่าจะสายไปไหมถ้าจะ บอกว่าผมพร้อมที่จะมี ความรักเเล้วถ้าได้ รับข้อความเเล้วช่วยติดต่อกลับด้วยนะ ครับ"

ร อ      ร อ      ร อ     รอคอยความรักจนถึงวันนึง.....


เลขา:      " ท่านค่ะ ความรักโทรมาให้ปฏิเสธไปเลยไหม ค่ะ ?"
ผู้จัดการ:   " ไม่ต้อง รีบโอนสายมาเลย"
ผู้ จัดการ:   " สวัสดีครับความรัก คุณหายไปไหนมาขอโทษด้วยนะครับผมไม่มี เวลาใส่ใจ

ไม่เคยสนใจตลอดเวลาที่ผ่าน มา
         
ผมไม่ คิดว่าคุณจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตผมผมขอโทษ..."

ความ รัก:   " ดิฉันไม่ได้โกรธอะไรหรอกค่ะไม่ว่าจะอย่าง ไร
          & ; ;nbs p;
ความรักอย่างดิฉันก็มีหน้าที่ให้ความรักเสมอ   เมื่อใดก็ตาม ที่ คุณ เปิดใจต้อนรับเมื่อนั้น คุณก็จะได้เป็นเจ้าของความรัก
เเต่ที่ผ่านมา ไม่ ได้ ติดต่อก็เพียงเพราะว่า

ฉันไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ค่ะ!

เงิน มี ค่า เสมอเเม้กับความรัก

เเต่อย่าให้ถึงขนาดว่า ความรักซื้อได้ ด้วย เงิน

คิดถึง คิดถึง คิด ถึง คิดถึง คิดถึงคิดถึง


 คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึงคิดถึง


 คิดถึง คิด ถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึงคิดถึง


คิดถึง คิดถึง คิด ถึง คิดถึง คิดถึงคิดถึง


คิดถึง คิดถึง คิด ถึง คิดถึง คิดถึงคิดถึง
หมายเลขบันทึก: 132519เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2007 10:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท