me_off
นาย ชัยนันท์ อ๊อฟ แสงสุระธรรม

คนนั่งรถตู้..........คิดถึงเพื่อน


อย่างน้อย..เราก็มีเพื่อนร่วมรถ

เป็นไงบ้างเพื่อน

เวลาที่เราทุกข์ เราจะมีนายเคียงข้างเสมอ

แต่แล้ววันนี้
.
.
.
.
.
.
.
.
สิ่งนั้นก็เกิดขึ้น
.
.
.
.
.
.
.
แล้วก็ไม่มีเพื่อน โป่ง
อยู่เคียงข้างเรา ในวันนี้
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
แต่
.
.
.
อย่างน้อยเราก็ไม่โดนคนเดียว
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ทั้งรถตู้
........................
โดนเหมือนกันหมด
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ใครวะ
ตดมาได้ ตั้ง 3 ครั้ง
.
.
.
.
.
เลยเหม็นตลอดทางเลย
.
.
.
.
.
.
ตั้งแต่อนุสาวรีย์ชัย ถึง รังสิต
.
..
.
.
.
ตั้งเกือบชั่วโมงแน่ะ
.
.
.
.
ชีวิตที่ต้องเจอ
ของคนนั่งรถตู้

คำสำคัญ (Tags): #รถตู้#ตด
หมายเลขบันทึก: 131708เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2007 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท