รายงานตัวเข้าเรียนสถาบันพระปกเกล้า


เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับดีมาก การทำงานรวดเร็วคล่องแคล่ว ไม่ปล่อยให้รอนาน

ตื่นแต่ไก่โห่เพื่อเข้ากรุงไปรายงานตัวเข้าเรียนหลักสูตรการบริหารงานภาครัฐและกฏหมายมหาชนรุ่นที่ 7 ที่สถาบันพระปกเกล้า มีผู้ผ่านการคัดเลือก 150 คน สำรองอีก 10 คน ที่รู้จักแล้วมีเพียง 2 ท่าน คือ ครูหยุยกับคุณพิทยา จินาวัฒน์ รองเลขาธิการ ปปส.นอกจากนั้นยังไม่รู้จักใคร

บรรยากาศการรายงานตัวครึกครื้นดีค่ะ เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับดีมาก การทำงานรวดเร็วคล่องแคล่ว ไม่ปล่อยให้รอนาน มีร้านมาคอยวัดตัวตัดสูทสถาบันด้วยค่าตัด 3000 บาท วัดตัวเสร็จก็กรอกใบรายงานตัวและชำระเงินค่าลงทะเบียนเรียน จำนวน 95000 บาท จ่ายเงินแล้วก็ไปลองเสื้อแจ็คเก็ตของและรับผ้าพันคอสถาบัน(สวยดีค่ะ) ทั้ง 2 อย่างนี้ไม่ต้องจ่ายเงินเพราะรวมในค่าลงทะเบียนแล้ว

อาจารย์ผู้สัมภาษณ์ชื่อ อาจารย์วิทวัส อัธยาศัยดีมากคุยสนุก เป็นกันเองดีท่านให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนกฏกติกามารยาทต่างๆรวมทั้งวิธีเรียน และกิจกรรม

เปิดเรียน 19 ตุลาคมค่ะเป็นพิธีเปิดและการปฐมนิเทศ จากนั้นก็ไปศึกษาดูงานทีพิพิธภัณฑ์พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว พอบ่ายจะออกเดินทางไปสัมมนาที่กาญจนบุรี กลับวันที่ 21 ตุลาคมค่ะ

ดูแล้วตารางเรียนแต่ละวันก็น่าสนใจมากกลัวอย่างเดียวจะเรียนได้ไม่ครบ 75 เปอร์เซ็นต์ของเวลาเรียนทั้งหมด ก็ต้องพยายามกันหน่อยละค่ะ

หมายเลขบันทึก: 131341เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2007 22:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท