ฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : เรื่องเล่า


ฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ...ตลอดไป

 ^o^

...เรื่องเล่า...

......มีเรื่องเล่ามากมายเกี่ยวกับความรัก

บางเรื่อง...

ก็ประทับใจจนคุณต้องยิ้มทุกครั้งที่ฟัง

บางเรื่องก็ซาบซึ้งจนต้องร้องไห้

เรื่องของความรัก

ไม่ว่าจะสุขหรือเศร้า

ก็งดงามและมีลีลาที่น่าฟัง

 

ล้มตัวนอนบนตักฉัน

ฉันมีตำนานความรักมากมายจะเล่าให้คุณฟัง

 

……ความรักกับการรอคอยของแมลงหิ่งห้อย

ที่เฝ้าตามหาคนรักใต้ต้นลำภู

ความรัก...ของดารารายพิลาศที่ยอมไปสู่จุฬาตรีคูณ

เพื่ออริยวรรต  กษัตริย์ผู้สูงส่ง

ความรัก...ของนักรบโรมันอย่างโรมิโอ

ที่ยอมตายตามคนรักเช่น จูเลียต

และความรักของคนธรรมดาๆ

...อย่างฉัน...

 

            ฉัน...

            ที่ไม่อาจเปรียบเทียบความรักที่มีให้คุณกับสิ่งใด

            ฉันไม่อาจบอกได้ว่า

            จะรักคุณได้อย่างดารารายพิลาศหรือจูเลียตหรือไม่

            แต่ฉันเชื่อว่า...ถ้าฉันรักคุณมากพอ...และคุณก็รักฉันมากพอ

             คุณจะรู้สึกได้และสัมผัสถึง

            ว่าฉันรักคุณถึงเพียงนั้นหรือเปล่า

            มันอาจจะเป็นเรื่องเหลือเชื่อ

            ที่จะต้องบอกใครสักคน

            ถึงความรักที่เรามีว่ามากมายสักแค่ไหน

            แต่คุณ...ต้องเชื่อ

ฉันไม่อยากพูดถึง

การลงเอยที่เจ็บปวดเช่นตำนานเหล่านั้น

ฉันแค่อยากเล่าถึงความรู้สึกที่มีอยู่ในวันนี้

ให้กลายเป็นเรื่องเล่าที่ดีที่สุดของวันพรุ่งนี้

ฉันไม่ต้องการเป็นตำนานของใคร

ฉันเพียงแต่...

อยากเป็นความทรงจำที่ดีของคุณ

  

หนังสือฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : โดยลูกปัด

หมายเลขบันทึก: 130023เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2007 16:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ซึ้งกินใจ.... พริ้ม แบบลอยๆ นะคะ
  • ขอบคุณนะคะ P อาริยา  ที่แวะมาทักทายกันค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท