บันทึก AAR : การปฏิบัติงานประจำวัน


" ความล้มเหลวเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ"

บันทึก AAR เกี่ยวกับเรื่อง Project KM  หลังจากเสร็จจากการประชุมเมื่อวันเสาร์เวลา 18.30 น ที่ห้อง ก317 แล้ว ผมได้รับผิดชอบในฐานะคุณประสาน มีหน้าที่.หาเพื่อนที่เรียนปริญญาโท มอ.ในคณะต่าง ๆ.

1. เริ่มจดรายชื่อเพื่อน เช่น  กล้วย ป้อม อ๊ เหน่ง บุญเสริม  ก็ได้รับการตอบรับมาด้วยดี  ผมใช้เทคนิคการขายตรงใช้บทเชิญทางโทรศัพท์ปรากฏว่าได้ผลเกินคาดพร้อมกับส่งกำหนดทาง mail ให้ทุกคน

2. ปัญหาอุปสรรคย่อมเกิดขึ้นในการทำงานเสมอ ๆ ในการติดต่อนศ.ปริญญาโทครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมติดต่อไปที่เพื่อ คือคุณวิสุทธิ์ เรียนอยู่ MPA  ปรากฏว่าเขาอยู่ในช่วงการสอบหลัง 5 โมงเย็น ทำให้นศ.คณะนี้ที่ผมทาบทามตั้งแต่ต้นเลยพับไป ผมเรี่มกลุ้มใจเเหมือนกัน แต่ท่องคาถาที่ว่า " ความล้มเหลวเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ"  งานครั้งนึ้ต้องเกิดให้ได้  เลยประสานงานกับ น้องนันท์ ซึ่งทำหน้าที่เตรียมการประชุมในชุดเครื่องมือ ธารปัญญา  น้องเขาติดขัดนิดหน่อยคือไม่เข้าใจบางเรื่องเลยให้โทรประสานกับอ.ลี ตอนหลังน้องเขาโทรมาบอกเขาเริ่มจับ concept งานได้แล้ว ผมเลยสบายใจขึ้นมาก

 

คำสำคัญ (Tags): #project km
หมายเลขบันทึก: 129678เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2007 17:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท