8 กันยา


รางวัลวันการศึกษานอกโรงเรียน

   วันที่ 8 กันยายน 2550 ศบอ.ลับแลได้รับรางวัลบุคลากร หน่วยงานและสถานศึกษาที่จัดหรือสนับสนุนการศึกษานอกโรงเรียนดีเด่น คือ

ชื่อ สกุล               นางศรีนวล หมวกทอง

อาชีพ/ตำแหน่ง   วิทยากรวิชาชีพ

ที่อยู่                    เลขที่ 139/1 หมู่ 9 ตำบลชัยชุมพล อำเภอลับแลจังหวัดอุตรดิตถ์

ผลงาน    เป็นผู้มีความรู้ เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ผลิตภัณฑ์สิ่งทอพื้นบ้านย้อมสีธรรมชาติ ให้กับหน่วยงานและสถานศึกษาต่าง ๆ เป็นผู้อนุรักษ์สืบทอดภูมิปัญญา อุทิศตนทำงานเพื่อสังคมและชุมชน เป็นที่ประจักษ์และได้รับการยกย่อง โล่ประกาศเกียรติคุณ "คนดีของแผ่นดิน ประจำปี 2550" ในฐานะเป็นผู้ทำประโยชน์ให้กับแผ่นดินในด้านต่าง ๆ และเป็นผู้ที่นำแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ชุมชนและสังคม ได้รับพระราชทานเครื่องหมายรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย  "สัญลักษณ์ตรานกยูง"

                                                                    ศบอ.ลับแล

 

 

คำสำคัญ (Tags): #กศน
หมายเลขบันทึก: 129263เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2007 12:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
ยินดีด้วยครับ กับชาว กศน.อำเำภอลับแล

อยากมาเที่ยวลับแลจัง แค่ชื่อก็น่าเรียนรู้แล้วค่ะ

- ผู้ที่ทำดีสมควรได้รับการเชิดชู...ดีใจด้วยนะคะ

ขอแสดงความยินดีด้วยครับท่านผอ.สมพงศ์...รางวัลที่ได้รับเป็นตัวชี้วัดหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ เป็นคำตอบที่ชัดเจนในคำถาม ที่ท่านผอ.ถาม ทำอย่างไรให้บรรลุผลตามที่คาดหวัง ...ส่วนใหญ่การปฏิบัติงานของเราหลาย ๆ สถานศึกษามีผลงานเชิงประจักษ์ ที่ยอดเยี่ยม และเป็นที่ยอมรับ แต่เรามักขาดจังหวะในการประชาสัมพันธ์ ทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยไม่ได้คิดหวังจะให้ใครมาชื่นชม แต่ขอประโยชน์ให้กับประชาชนเป็นที่ตั้ง จึงทำให้ผลงานถูกฉกฉวยโอกาสไป ทั้งที่เราเป็นผู้สร้าง และอีกประการการขาดทักษะ  ในการเขียนงานทางวิชาการ ที่ไม่สามารถเชื่อมโยงกิจกรรมที่จัด และสะท้อนออกมาให้เห็นว่ามีคุณภาพอย่างไร ท่านดร.ปาน  กิมปี ได้กรุณาให้ข้อเสนอแนะว่า ทิศทางในการพัฒนาให้บรรลุผล มาจากผลที่ค้นพบ การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน จะช่วยให้เราสามารถวางแผนกลยุทธ์ และสามารถตอบคำถามได้ว่า จะส่งเสริม หรือพัฒนาอย่างไร ประกอบกับพลังกาย พลังใจ ในการทำงานอย่างมุ่งมั่น เชื่อว่า ความสำเร็จคงอยู่แค่เอื้อม

ขอบคุณครับ คุณ P เสือตัวที่ 11 ที่เข้ามาให้ความคิดเห็น ครับทุก ศบอ.มีผลงานที่ดีอยู่แล้ว แต่ขาดการประชาสัมพันธ์ หรือการเสนอผลงานให้คนอื่นรับรู้เท่านั้นเอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท