Diary


เตรียมPCU

วันนี้ก้อวันวุ่นๆ อีกวัน คนไข้ไม่เยอะ แต่ปัญหาเยอะเนื่องจากพรุ่งนี้PCUของเราจะแยกคนไข้เรื้อรังของต.ลานกระบือ ออกมาดูแลกันเต็มstreamเสียที ระบบต่างๆได้แจ้งให้คณะกรรมการบริหารไปแล้วแต่...ไม่เป็นผล ยังไม่มีการดำเนินการใดๆเลย เราเลยต้องเดินเพื่อเตรียมตัวในหลายๆจุด ห้องบัตร LAB ปชส. ฯลฯ

บ่าย ก้อไปเซ็นชื่อในเอกสารสรุปการประมินเพื่อจ่ายโบนัสเจ้าหน้าที่PCU เราได้ประมาณ3100บาท ที่อื่นเขาได้9000แต่ก็ไม่เป็นไรนะ  ปีหน้าเรามีแผนที่จะประเมินผู้ที่จะได้รับโบนัสตามunit cost และตามปริมาณงานที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องจัดการให้เราแล้วหล่ะ  อย่างนี้ไม่ดีแน่ อยู่ๆก็มีเงินหล่นตุ๊บลงบนตักหลายคนโดยไม่ได้ทำงานอะไรเลย

อีกหนทางก็คือ ระหว่างปีใครช่วยเหลือกิจกรรมงานอะไรของPCUเราก็จะจดไว้เพื่อตอบแทนความมีน้ำใจที่ฝ่ายของเราเคยได้ เอาเป็นว่าพรุ่งนี้เช้าเราจะไปนำเสนอที่ฝ่ายละกัน

Visit Cute-Spot.com!

วันนี้พาdarlingไปทำฟัน ขูดหินปูนเรียบร้อย อุดซี่ที่ผุ1ซี่ 500กว่าบาทเพราะบัตรทองยังอยู่ที่ขอนแก่น เลยเตรียมเอกสารย้ายสิทธิให้เซ็นซะเลย ถ้าเขาได้ทำงานก็ไม่มีสิทธิทำฟันอยู่ดี มาทำที่นี่แหละดีแล้ว ขอบคุณหมอฟางด้วยนะคะ

เบื่อคนที่ชอบมาถามเรื่องมีลูกจัง...เฮ้อ..อ

คำสำคัญ (Tags): #ส่วนตัว
หมายเลขบันทึก: 127213เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2007 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท