network
นส. เบญจภัทร์ จาตุรนต์รัศมี

เยี่ยมบ้านสำนักหอสมุด ม.นเรศวร


เยี่ยมบ้าน
ในวันที่13-14 กันยายน ชาวสำนักหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กรมวิทยาศาสตร์บริการ  ได้รวบรวมทีมงาน KM เข้าร่วม ลปรร.ที่หอสมุด ม.นเรศวร ในฐานะเป็นสำนักหอสมุด ฯ ต้นแบบในการทำกิจกรรมเรื่องนี้มานานและมีความเข้มแข็ง หัวปลาของเรา คือ บริการสารสนเทศอย่างไรโดนใจผู้ใช้บริการ   เราคงได้ลปรร.กันอย่างผู้อยู่ในวงการเดียวกัน คุยกัน เล่าความสำเร็จให้ฟังกัน แล้วจะค่อยมาเล่าต่อในภาคต่อไปหลังจากกลับทัวร์ที่พิษณูโลกคะ
หมายเลขบันทึก: 126011เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2007 14:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม 2012 15:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กลับจากเยี่ยมบ้านที่ม.นเรศวร สำนักหอสมุด ฯ ต้องขอบคุณเจ้าภาพอย่างมากที่ทำให้ชาวชุมชนนักปฏิบัติของสท. ได้มีโอกาสรู้จักคำว่า CoP มากขึ้นและได้เป็นเครือข่ายของห้องสมุดขึ้นมา และเรายินดีอย่างมากที่จะได้ต้อนรับหากจะมาเยี่ยมบ้านเราบ้าง

        การทำ AA R ทำให้พวกเราได้ลปรร.มากขึ้นสิ่งหนึ่งที่ประทับใจ คือ  ทำ KM ด้วยใจ เป็นอะไรที่คนฟังโดยเฉพาะดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ทำ KM มาและไม่ค่อยจะได้ยินผู้ทำกิจกรรมได้พูดให้ฟังเรื่องนี้  เกิดความรู้สึกที่ประทับใจมาก ๆว่าที่สำนักหอสมุด
ม.นเรศวร น้อง ๆทำ KM อย่างสนุกสนาน  .พวกเราชาวสท.ในกล่ม CoPที่ไปจึงได้ความรู้สึกดี ๆและประทับใจไปด้วยโดยเฉพาะการต้อนรับด้วยคำว่าสวัสดี ดีใจที่มาพบกันแบบใช้คำว่าอะไรน่ะคะ จะเรียกว่า " หนึ่งมิตรชิดใกล้ " ละลายพฤติกรรมเล็ก ๆของแขกที่มาเยี่ยมบ้านให้แนบสนิทกันก่อนที่จะเริ่มแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ดีคะ   สมาชิกห้องสมุดท่านใดที่สนใจและจะลปรรว่า "หน่วยงานท่านเป็นอีก หนึ่งหน่วยที่ทำ KM อย่างสนุกสนาน "  ช่วยจับปากกามาร่วมบันทึกแลกเปลี่ยนกันอ่านนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท