สานฝัน การใช้ ICT.ในการบริหารงาน กศน.เกาะสมุย


การเรีนยรู้การใช้งานweblog

การพัฒนาบุคลากรในทุกระดับของสำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียนในปีงบประมาณ 2550 เป็นกระบวนการขับเคลื่อนงานการศึกษานอกโรงเรียนให้มีประสิทธิภาพในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะการพัฒนาผู้บริหารในยุคโลกาภิวัฒน์ในการใช้ข้อมูลสารสนเทศน์มาจัดการความรู้สู่ผู้นำการเปลี่ยนแปลงโดยการจัดอบรมการใช้ICT สำหรับผู้บริหาร ในวันที่ 4-6 กันยายน 2550 ณ สถาบันการศึกษาฯ

หมายเลขบันทึก: 125201เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2007 12:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม 2012 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ดีใจด้วยนะครับ ที่สามารถสร้างบล็อกของตัวเองได้สำเร็จ........หมั่นขยันบันทึกนะครับ..... จะเป็นกำลังใจให้.....

แพลนเน็ตรวมรุ่นที่ 1 - 6 ครับ  เข้าไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้เลยนะครับ  http://gotoknow.org/planet/rattaketict16 

สวัสดีครับ...

  • ขอแสดงความยินดีด้วยครับ
  • จะคอยเป็นกำลังใจ และติดตามอ่านบันทึกของอาจารย์ครับ...
ยินดีต้อนรับสู่ Gotoknow ครับ พรุ่งนี้พบกันในการเขียนเว็บบล็อก ขอให้ใช้เวทีนี้ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่กศน.ยุคใหม่ที่ใช้การจัดการความรู้เป็นฐานในการพัฒนาคนและองค์การสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กศน.ครับ

ขอขอบคุณที่ให้กำลังใจทำให้เกิดแรงใจในการทำสิ่งใหม่ที่ยาก ๆได้ง่ายขึ้น

สวัสดีครับ
   ผมอบรมรุ่น 5 กำลังทดลอง ยินดีได้ที่รู้จัก ครับ
อย่าเข้มงวดมากนะครู  เรื่องไปเรียนไม่ครบและนักศึกษาไปเรียนน้อยหน่ะ.........แต่ก็ไปเรียนทุกอาทิตย์ อ่ะ

ก.ศ.น.เกาะสมุยนี้มีแบบนี้ด้วยเหรอแค่ให้เงินอาจารย์ก็สอบผ่านเห็นอาจารย์ทีหน้าเมืองเข้าทำกันนิพูดจากับนักเรียนก็ไม่เพราะเเถมยังสูบบรี่พ่นวันใส่หัวนักเรียนนักเรียนพ่นควันใส่อาจารย์ตกลงเป็นที่เรียนหรือที่อะไรแถมยังยักยอกเงิน อง กร ของนักศึกษาดวยซ้ำ ใครสวยใครมีเงินอาจารย์ก็คุยดีด้วยใครไม่สวยใครไม่มีเงินอาจารย์ก็ไม่คุยด้วยทำไมอาจารย์ไม่อยู่เป็นกลางคงไม่ต้องบอกหรอกน่ะว่าอาจารย์ประจำ ศ.ร.ช. หน้าเมืองชื่ออะไรเวลาสั่งรายงานคนไนส่งไม่ทันก็ไม่ให้ผ่านแต่ถ้ามีเงินแล้วผ่านขอแค่เขาได้เงินแค่นี้นักเรียนก็ง่ายหมดไม่ทราบว่าท่าน ผ.อ. อยู่ยังไง ตกลงอาจารย์คนเป็นอาจารย์หรือเป็นขี้ยาเห็นสูบแต่กันชาจนตานิเขียว บางครั้ก็เห็นไปสูบด้วยกันกับนักศึกษาท่าน ผ.อ.โปปรดรับทราบและแก่ไขด้วยหรือเปลี่ยนอาจารย์ท่านใหม่ก็จะดีมากอาจารย์ก็มีครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบทำไมไม่เป็นตัวอย่างที่ดีของครอบครัวของสังคม ทำไมถึงทำตัวสกปรกเป็นที่น่ารังเกียจของคนที่รู้จังสันดานของอาจารย์ ขอร้องช่วยแก้ไข

เห็นอาจารย์ศ.ร.ช.หน้าเมืองพูดจากับเรียนก็เหมือนสัตว์ตัวหนึ่งพูไม่เพราะและสอนไม่เป็นเวลา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท