ร่วมงานแสดงมุฑิตาจิต อ.ละอองกาญจน์ เหล่าไพบูลย์


ขอเชิญศิษย์เก่าบรรณารักษ์ มข.ร่วมแสดงมุฑิตาจิต เนื่องในวันเกษียณอายุราชการของ อ. ละอองกาญจน์ เหล่าไพบูลย์

ศิษย์เก่า มข.ทั้งปริญญาตรี และโท คงคุ้นเคยกับอาจารย์ละอองกาญจน์ เหล่าไพบูลย์ ซึ่งท่านเป็นอาจารย์ประจำภาควิชาบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นอย่างดี ใครที่ได้ดีทุกวันนี้โดยไม่ได้รับการขัดเกลาจากอาจารย์คงไม่มี วันนี้อาจารย์จะเกษียณอายุราชการ มหาวิทยาลัย คณะ ภาควิชา ได้จัดงานแสดงมุฑิตาจิตให้กับอาจารย์ เพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้อาจารย์ในวันที่วิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไป ไม่ต้องรบรากับนักศึกษาอีก สำหรับศิษย์เก่า

เริ่มจากการพูดคุยเฉพาะกลุ่ม เริ่มที่พี่เพชร (สิริพร วิธินันธกิตติ์) แล้วหลายๆ คนก็อยากมาร่วม...จึงมีการจัดงานขึ้นที่โรงแรมโฆษะ ในเสาร์วันที่ 15 กันยายน 2550 เริ่มตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป มีค่าใช้จ่ายสำหรับค่าอาหารหัวละ 300 บาท หากรวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ ก็ประมาณ 400 บาท (ผู้ติดตามจ่ายเฉพาะค่าอาหารหัวละ 300 บาท) รูปแบบงานคร่าวๆ คือ การบายศรีสู่ขวัญ งานเลี้ยงอาจารย์ละอองกาญจน์และครอบครัว การมอบของที่ระลึก (มอบรวมไม่มี ป.ตรี ป.โท ไม่แยกรุ่น) การกล่าวขอบคุณอาจารย์และแสดงมุฑิตาจิต โดยตัวแทนระดับ ป.ตรี ป.โท หรือ ป.เอก ระดับละ 1 คน ผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โปรดแจ้งล่วงหน้า ภายในวันจันทร์ที่ 10 ก.ย. 2550 พร้อมชำระเงินที่ผู้ประสานงาน (เพื่อความสะดวกในการจัดการ โปรดติดต่อล่วงหน้าด้วยนะคะ....เพื่อสำรองอาหาร...หากไปหน้างานจะเกิดปัญหาว่าอาหารไม่พอและอื่นๆ อีกมากมาย) หมายเหตุ...การจัดงานครั้งนี้ทำกันเอง ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ไม่มีสมทบกองทุน แจ้งความประสงค์ได้ที่ 1. นางสาวสิริพร วิธินันธกิตต์ (พี่เพชร) 089-622-2543 2. นางสาวสิริพร ทิวะสิงห์ (ตุ่น) 081-661-6249 3. นางเยาวพร ศานติวิวัฒน์ นานสกุลเดิม ศิริขันธุ์ (จ๋า)081-263-0153

ระลึกคุณครู                 ละอองกาญจน์ เหล่าไพบูลย์            ได้เกื้อกูลในฐานะเป็นผู้ให้สอนลูกศิษย์ลูกหาอย่างตั้งใจ                           หวังเติบใหญ่ให้สมเป็น...ปัญญาชนโอกาสนี้ขอคุณพระบันดาลผล                        สุขภาพแข็งแรง แจ่มใสทั้งกายตนมีความสุขอยู่เคียงคู่ทุกแห่งหน                        สุขกมลตลอดกาลนานเทอญ  ศิษย์จะขอระลึกถึงคำสอนที่วอนกล่าว         กราบแทบเท้าในพระคุณที่พร่ำสอน

จะเป็นตามแบบอย่างไม่นิ่งนอน                      มิอาทรความลำบากแม้ยากเย็น

ศิษย์จะเป็นคนเก่ง คนดี ศรี มข.                       จะไม่รอโอกาสแม้ยากเข็ญ

เพราะความรู้-กำลังใจ จากครูที่ฉ่ำเย็น           นั่นจะเป็นยาใจให้ใฝ่ดี ความสำเร็จที่มีในวันนี้                                       มีส่วนที่มาจากครูผู้ได้ให้ซื่อและเกียรติของศิษย์ที่ยิ่งใหญ่                                      จงภูมิใจมาจากครู...ผู้นี้เอย                                                               ศิษย์เก่าภาควิชาบรรณารักษ์ฯ มข. ทุกรุ่น ประพันธ์โดย สิริพร ทิวะสิงห์

 

ต้องขอโทษด้วย...พยายามจะเอารูปขึ้นไปฝากไว้ใน slide.com หรือ picasa ยังทำไม่ได้เลย...

หมายเลขบันทึก: 124961เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2007 14:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 16:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท