สิ่งมหัศจรรย์ของโลกข้างบ้านด้านตะวันออก


เชิญมาชมสิ่งมหัศจรรย์ของโลกข้างบ้านเรา
    นครวัดถูกจัดเป็นหนึ่งในเจ็ดของสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ซึ่งอยู่ห่างชายแดนด้านตะวันออกของบ้านเรา(อรัญประเทศ)เพียง 150กม.เท่านั้น ถ้าเป็นทางด่วนก็จะใช้เวลาเพียงชั่วโมงเศษ แต่ปัจจุบันนี้ต้องใช้เวลาไม่ตำกว่า 3-4 ชม.เพราะเขมรไม่มีทางด่วน ศิลปที่ถูกสร้างขึ้นด้วยพลังแห่งจิตวิญญาณ พลังแห่งศรัทธาแห่งเทพเจ้าของศาสนา ของผู้คนในอดีต ซึ่งปัจจุบันมิอาจทำได้เลย นับวันก็จะเริ่มผุกร่อน ล่อนสลาย เป็นไปตามกฏแห่งอนิจจัง เหมือนตัวเราเลย แต่ตัวเราพังเร็วกว่าหลายพันเท่า แต่ก่อนที่เราจะพังสลายไป ถ้าท่านไม่ได้ไปชมสิ่งมหัศจรรย์ใกล้บ้านแล้ว จะต้องเสียดายตลอดไป การเดินทางมาเยี่ยมชมก็แสนจะง่ายดาย เพราะปัจจุบันนี้ บริษัทจัดนำเทียวมีให้บริการพร้อมรอท่านอยู่ ด้วยราคาที่น่าเห็นใจ เพียง 6,500.-บาทเท่านั้น ซึงราคานี้ยืนมาตั้ง 5-6ปีมาแล้ว ในขณะที่ราคานำมันขึ้นนับครั้งไม่ถ้วน ระหว่างเวลา 3วัน 2คืน ท่านจะได้เยี่ยมชมอย่างคุ้มค่า ไม่จะเป็นปราสาทหินโบราณแห่งนครวัด นครทม และปราสาทอื่นที่เรียงรายตามเส้นทาง ยังได้ร่องเรือชมทะเลสาบอีกด้วย พักค้างที่โรงแรม 4ดาว อาหารทุกมื้อ พร้อมค่า-ข้าชม สนใจก็ติดต่อกับ กศน.อรัญประเทศ(037-233045) ไม่มีค่านายหน้า หรือจะคุยโดยตรงกับบริษัททัวร์เลยก็ได้ โทร.037-232384 
หมายเลขบันทึก: 123367เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2007 11:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ขอบคุณครับ...สำหรับข้อมูลดี ดี อยากไปเที่ยวจัง...:-) :-)

จำนวนคนต่ำสุดที่บริษัททัวร์จะดำเนินการให้คือกี่คนครับ แล้วเดินทางโดยวิธีใหน (เช่น นั่งรถตู้ รถบัส หรือรถโดยสารธรรมดา) อากาศช่วงนี้เป็นยังไง ร้อนหรือเย็นสบาย......เพื่อประกอบการตัดสินใจไปเที่ยวโดยใช้งปม.ของกศน.อรัญประเทศ เอ้ยไม่ใช่  ของตัวเอง.....

การอบรมถึงรุ่น 6 แล้วครับ ใกล้จะเสร็จสิ้น...............

แจ้งให้ทราบถึงแพลนเน็ตรวมรุ่นที่ 1 - 6 ครับ  เข้าไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้เลยนะครับ  http://gotoknow.org/planet/rattaketict16 

สวัสดีครับ

       วันที่ 8 กันยายน วันการศึกษานอกโรงเรียน ทดลองการใช้ ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

  -ขอแจ้งท่านรองรัฐเขต เรื่องการทัวร์เขมรครับ จำนวนนั้นยืดหยุ่นได้ตลอดเหมือนงาน กศน.เราเลย คือถ้าเราไป 1-2 คน เขาก็จะจัดเข้ากับกรุ๊ปทัวร์ที่ยังไม่เต็ม แต่ถ้าเรามีพวก 3-4คน เขาก็จะจัดรถเก๋งคัมรี่ไว้บริการ ถ้าประมาณ 10 คน ก็ใช้รถตู้ และถ้ามากกว่านั้น ก็จะเป็นมินิบัส หรือรถบัส ตามความเหมาะสม สำหรับอากาศ และเส้นทางนั้น ช่วงนี้ก็มีฝนตกบ้างไม่ตกบ้าง เส้นทางก็มีลาดยางบ้างไม่ลาดยางบ้าง เพราะทางยังสร้างไม่แล้วเสร็จ แต่ถ้าเป็นช่วงไฮซีซั่น พย. ธค.ก็จะหมดปัญหาเรื่องฝน แต่ก็จะเจอปัญหาเรื่องผู้คน และจองคิวเดินทางครับท่าน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท