ชุติมา
นาง ชุติมา ครูชุ อัมพุนันทน์

กิจกรมการเรียนรู้กับอนุบาลปทุมธานี


ห้องเรียนเคลื่อนที่
โรงเรียนของเรา  มีรถบัสเป็นของโรงเรียน  ทุกๆวันจะเห็นคุณครูพานักเรียนนั่งรถบัสไปศึกษาในแหล่งเรียนรู้ต่างๆ  ยกเว้นวันหยุดราชการ    กิจกรรมการเรียนรู้มีหลากหลายรูปแบบ        เน้นการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามสภาพจริง ทุกส่วนของกิจกรรมเน้นให้ผู้เรียนเกิดการ  ใฝ่รู้  ใฝ่เรียน  รักการอ่าน  รักการเขียน  รักการค้นคว้า โดยให้ผู้เรียนได้ศึกษา  คิด  ค้นคว้า  ทดลอง ระดมสมอง    เพื่อนำไปสู่จุดมุ่งหมายของหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน  และทำให้ผู้เรียนเกิดความคิดสร้างสรรค์และสร้างองค์ความรู้ใหม่ๆ
หมายเลขบันทึก: 123292เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2007 09:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 16:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

การจัดการเรียนรู้รูปแบบห้องเรียนเคลื่อนที่ถือว่าเป็นการบุกเบิกด้านนวัตกรรม  เพราะแหล่งเรียนรู้มีทรัพยากรมากมายและมีประสิทธิภาพในการจัดการเรียนรู้  ถ้าโรงเรียนมีการประสานความร่วมมือในการจัดการเรียนอย่างดีจะทำให้เด็กนักเรียนได้รับประโยชน์อย่างมากมาย

อยู่โรงเรียนอนุบาลปทุม

 

ดีมากเลยค่ะ สนับสนุน

ไม่เห็นดีเลย ไม่ดีมากก

ขอให้ครูชุติมาเอาเวลามาสอน เด็กที่โรงเรียนดีกว่าไหมค่ะ

เพราะเด็กที่โรงเรียน เรียนไม่รู้เรื่องอยู่แล้ว สน ใจแต่กิจกรรมที่อื่น แล้วที่โรงเรียน ล่ะ ค่ะ

ใช่ ครับ

เห็นด้วยกับคุณพิ้งกี้

น้องสาวหนู ชอบมาบอกว่าครูเอาข้อสอบที่ยังไม่ได้เรียนเอามาให้ทำ ค่ะ

จิงๆเรานะเรียนอยู่อนุบาลปทุมไม่มีครูคนไหนรักสบายเท่าครูชุติมา มาก่อนเลย  ดีเเต่ให้จดในหนังสือเเล้วตัวเองก็นั่งตรวจงานสบายๆๆเนี้ยโครตน่าเบื่อเลย จดอยู่ได้ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท