วันทำงานกับวันทำใจ


บางทีการทำงานก็มีอุปสรรคหลายๆ อย่างให้เราได้พบเจอ

ประสบการที่ผ่านมานั้นทำให้เราได้เจออะไรมากมายหลายอย่าง

ถึงวันนี้เราจึงได้รู้ว่า...ไม่มีอะไรที่สวยงาม ถนนไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป  เราต้องไม่ท้อและต้องไม่ถอย วันพรุ่งนี้ยังรอเราอยู่

สู้ ... สู้

ตอนนี้รู้สึกปวดหัวมากกเลยสงสัยจะไม่ได้พักผ่อน

 

หมายเลขบันทึก: 117699เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2007 15:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีครับ อิอิ
  • หัวเราะวันละนิด ยิ้มให้กับตัวเองวันละหน่อย
  • โลกสดใสขึ้นเยอะเลยครับ
  • 55555555  ฮิ้ววววววว
  • มาทักทาย
  • ดีใจที่เขียนเพิ่มนะครับ
  • ชอบหน้านี้เลยเอามาฝาก
  • Smiley Grad 2
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท