การพัฒนาโรงเรียนขนาดเล็ก (3)


ที่ประชุมได้เสนอปัญหาของโรงเรียนภายในกลุ่มและแนวทางแก้ไขปัญหามาจำนวนหนึ่งจากนั้นก็มีการอภิปรายกันอย่างกว้างขวาง
          เมื่อสองตอนก่อนนี้ได้พูดถึงการออกระเบียบว่าด้วยกลุ่มโรงเรียนขนาดเล็กไปแล้ว   ต่อจากนั้นได้มีการประชุมเพื่อเลือกคณะกรรมการตามระเบียบจนครบทุกตำแหน่งและได้เสนอท่านผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลงนามในคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตามที่เลือกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านผูอำนวยการได้จัดสรรงบประมาณปีงบประมาณ 2550 มาให้พัฒนาโรงเรียนขนาดเล็กจำนวน 100,000 บาท
          คณะกรรมการกลุ่มได้ประชุมกันเพื่อจัดทำแผนปฏิบัติการโดยเชิญผู้เกี่ยวข้องมาช่วย เช่น รองสุพจน์  น้อยจินดา   อาจารย์ธเนศ  ขำเกิด และหัวหน้ากลุ่มนโยบายและแผน  เป็นต้น  ที่ประชุมได้เสนอปัญหาของโรงเรียนภายในกลุ่มและแนวทางแก้ไขปัญหามาจำนวนหนึ่ง จากนั้นก็มีการอภิปรายกันอย่างกว้างขวางจนได้ข้อสรุปว่าจะทำโครงการในนามของกลุ่มเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาจำนวน 5 โครงการ ได้แก่ โครงการพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษ  โครงการพัฒนาการอ่าน การเขียนภาษาไทย  โครงการแข่งขันทักษะทางวิชาการของกลุ่มโรงเรียนขนาดเล็ก  โครงการส่งเสริม พัฒนาคุณธรรม จริยธรรม เพื่อเทิดไท้องค์ราชันย์   และโครงการพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ จากนั้นได้มอบหมายให้มีผู้รับผิดไปเขียนโครงการมานำเสนอผู้อำนวยการอนุมัติ
หมายเลขบันทึก: 117112เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2007 15:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

  • แวะตามมาขอบคุณที่เข้าไปทักทายกันค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท