ตลาดนัดความรู้ฯกรมอนามัย:ตอน 1


เปิด-ปิดตลาดแบบKM.

ตลาดนัดความรู้สู่เส้นทาง...ภาคีส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย 2-3 สิงหาคม 2550 : ตอน 1

  เสียดายที่ตลาดนัดครั้งนี้ไม่มีแม่ค้าที่เป็น"เพื่อนร่วมทาง"(คุณหมอนนทลี) มาช่วยขายสินค้า คอยตามดม(กลิ่นตลาด)และตามชม (คุณพ่อสามีเสียชีวิต ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้ด้วยน่ะค่ะ) เลยทำให้การถ่ายทอดสด รายงานสถานการณ์การผ่านดาวเทียมจำเป็นต้องเป็นเทปแทน แต่ด้วยวิญญาณผู้สื่อข่าวเพื่อนร่วมทางยังมีน้ำใจบอกว่าส่งเทปและภาพมาเลยจะทะยอยรายงานข่าวให้มิตรรักแฟนเพลงทราบเป็นระยะๆ ขอคารวะ  ช่วงนี้ก็อ่านแห้งๆกันไปก่อนน่ะค่ะ และคิดว่าทีมผู้จัดอาทิ คุณหมอสมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์(ผอ.สำนักงานสนับสนุนการจัดการความรู้ กรมอนามัย) คุณศร๊วิภา คุณวิมล คณะกรรมการส่วนกลางและศูนย์อนามัยที่ 5(เจ้าภาพร่วม) คงจะเล่าอะไรดีๆให้พวกเราฟัง นอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจากสคส. อาจารย์ประพนธ์ ผาสุขยืด และน้องอ้อ มาร่วมงานและเป็นวิทยากรให้ด้วย ที่สำคัญที่สุดงานนี้คณะท่านผู้บริหาร กรมอนามัย ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจกับทีมงานเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่าท่านอธิบดี(นายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ อังคะสุวพลา) และท่านรองอธิบดี(นายแพทย์ประเสริฐ หลุยเจริญ)ในฐานะCKO การจัดการความรู้ของกรมอนามัยจะติดราชการสำคัญ ท่านรองฯอีก 2 ท่านก็มาให้กำลังใจโดย

นายแพทย์โสภณ เมฆธน มาเป็นประธานเปิด และนายแพทย์ประดิษฐ์ วินิจจะกูลเป็นประธานปิดตลาดแบบKM. จะเป็นอย่างไรนั้นโปรดติดตามตอนต่อไป

หมายเลขบันทึก: 116745เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2007 10:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 10:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ดีจัง คุณอ้วน ฉัตรลดา มารายงานข่าวคราวให้ทราบทันใจ
  • เป็นการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่จริงๆ นะคะ
  • เสียดายมาก มาก ที่ไม่ได้ไปด้วย
  • แต่ ... คอยตามเก็บภาพที่จะมีผู้นำมาฝาก และก็ติดตามเนื้อหาสาระกันนะคะ ว่า
  • ... "ตลาดนัดความรู้สู่เส้นทาง ... ภาคีส่งเสริมสุขภาพ และอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย 2-3 สิงหาคม 2550 ณ เมืองโคราช" ... รอบนี้ มีดีอะไรที่ตรงไหนกันบ้าง

ว่าแล้วต้องทนไม่ได้ ภาพและเสียงอยู่ที่น้องป๋อมแป๋มนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท