koi
นางสาว สุกัญญา ก้อย แสงจันทร์

การจัดอบรม/สัมมนาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ


ปัจจุบันดิฉันเป็นผู้จัดอบรม/สัมมนาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด โดยใช้การแพทย์ทางเลือก มาประมาณ 2 ปีแล้ว และในปีหน้าอาจจะเปลี่ยนกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้สูงวัย เช่น ผู้ที่กำลังจะเกษียณอายุราชการ ถ้าสมาชิกท่านใดจะกรุณาแนะนำกิจกรรมเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพดังกล่าว จะขอบคุณยิ่งค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #สุขภาพ
หมายเลขบันทึก: 115369เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2007 21:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 19:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ

น่าจะดูแลใจ โดยให้ผู้สูงอายุ ช่วยนำความรู้ ความสามารถที่มีมาพัฒนาสังคม ออกกำลังไปในตัว ถึงจะเกษียณ แล้ว ยังทำประโยชน์ต่อสังคมได้ จะได้สุขใจ ร่างกายก็แข็งแรงครับ

สวัสดีครับคุณ koi

      ผู้สูงวัยหากจัดให้มีกิจกรรมทางสังคมในลักษณะชมรมและให้ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพไปด้วยก็เป็นวิธีการหนึ่งในการดูแลให้ได้ผลทางจิตใจด้วยครับ นับวันผู้สูงอายุจะมีมากขี้นและคนกลุ่มนี้จะมีความเหงาค่อนข้างสูง ครับ   ขอบคุณครับ

 

ขอบคุณสำหรับทุกๆ คำแนะนำนะคะ เป็นประโยชน์มากๆ โครงการสำหรับผู้สูงอายุจะเริ่มประมาณเดือนเมษายน จะได้รีบนำคำแนะนำต่างๆ เหล่านี้เข้าเสนอในที่ประชุมในการวางแผนงานในปีหน้านะคะ

ผมชื่อธิติณัฐ รัตนแสง เจ้าหน้าที่การตลาดสถาบัน บริษัท ไทยประกันชีวิต มีความประสงค์อยากสอบถามดังนี้ครับ

เรื่องการอบรม/สัมมนาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด โดยใช้การแพทย์ทางเลือก หน่อยได้ๆหมครับ พอดีผมอยาก ทราบข้อมูลเพื่อพิจารณาในการ ติดต่อเพื่อมาอบรมให้กับองค์กรที่ผมจะเข้าไปจัดกิจกรรมครับ โดยหน่วยงานผมจะจัดกิจกรรมเพื่อ หาวิทยากรให้เข้าไปให้ความรู้กับองค์กรที่ต้องการเข้าเจาะการตลาด โดยนำ ผู็มีความรู้ในด้านวิชาการเข้าไปให้ความรู้ให้กับพนักงานในบริษัทนั้น และก็๋จะนำฝ่ายขายเข้าไปติดตามผลต่อครับ

โดยขึั้นต้นช่วยรบกวน แจ้งรายละเอียดของเนื้อหาการอบรม และ วิธีการอบรม เช่น มีการพรีเซนต์ในรูปแบบไหนบ้าง ใช้เวลาประมาณเท่าไร เพราพะว่าทางผมมีเวลาในการอบรมประมาณ 3-4 ชั่วโมง และขอเบอร์ติดต่อครับ

ติดต่อกลับ

ธิติณัฐ รัตนแสง(อ้อม)

080-952-2465 เบอร์ตรงออฟฟิต 02-2642-2961

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท